Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bấm mí mắt giữ được lâu không?

“Được biết Bệnh viện Thu Cúc thực hiện bấm mí mắt rất đẹp, tự nhiên và hiệu quả được lâu dài. Vậy nếu thực hiện tại bệnh viện thì bấm mí mắt giữ được lâu không?” Bồ Ngọc Lan (24 tuổi)

Trả lời

Xin chào Ngọc Lan, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi : “Bấm mí mắt giữ được lâu không?” của bạn trong phần tư vấn dưới đây.

Đôi mắt to tròn, mí mắt rõ ràng là niềm mơ ước của rất nhiều người

Đôi mắt to tròn, mí mắt rõ ràng là niềm mơ ước của rất nhiều người

Bấm mí mắt hiện là một trong những dịch vụ được bệnh viện Thu Cúc chú trọng. Tại đây chúng tôi đang thực hiện nhấn mí cho khách hàng theo 2 phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Bấm mí mắt giữ được lâu không còn tùy thuộc vào từng phương pháp.

Với nhấn mí Hàn Quốc: Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành đo vẽ đôi mí mắt mới theo đúng nhu cầu của khách hàng và hài hòa với gương mặt. Đồng thời, bác sĩ xác định 3-5 điểm trên đường mí mắt rồi tiến hành luồn chỉ. Sợi chỉ được luồn xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định sát lớp da mi để tạo thành nếp mí mới. Với phương pháp này, khách hàng sẽ có đôi mí mắt mới tự nhiên, rõ ràng, cân đối. Tuy nhiên, kết quả của phương pháp này thường kéo dài được 3-5 năm hoặc lâu hơn.

Tại Thu Cúc, bấm mí được thực hiện theo các phương pháp từ Hàn Quốc

Tại Thu Cúc, bấm mí được thực hiện theo các phương pháp từ Hàn Quốc

Với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes, thao tác sẽ được thực hiện với phương pháp trên. Tuy nhiên, khi thực hiện luồn chỉ, bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mí mắt trên để giúp cố định chắc chắn mí mắt mới. Với phương pháp này, đôi mắt mới rõ nét hơn và có khả năng duy trì được lâu dài theo thời gian. Đây cũng là phương pháp nhấn mí được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Hai phương pháp nhấn mí hiện đại được Thu Cúc học tập từ đất nước Kim Chi. Kỹ thuật thực hiện dựa trên cấu tạo tự nhiên của mí mắt, cùng sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm nên sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Thu Cúc đem đến đôi mắt đẹp và lâu dài cho khách hàng bấm mí

Thu Cúc đem đến đôi mắt đẹp và lâu dài cho khách hàng bấm mí

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành tiểu phẫu, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc. Ngay cả khi về nhà, chuyêngia tư vấn sẽ thường xuyên gọi điện cập nhật tình trạng  phục hồi, tư vấn kịp thời khi khách hàng có nhu cầu. Vết thương mau lành sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được  đôi mí mắt mới đẹp, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo hay các dấu vết thẩm mỹ. Đồng thời hiệu quả của đôi mí mắt được tồn tại lâu dài theo thời gian.

Hi vọng Ngọc Lan đã biết bấm mí mắt giữ được lâu không. Nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ làm đẹp này, mời bạn đến Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc