Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Chi phí phẫu thuật nhấn mí mắt là bao nhiêu?

“Xin chào Bệnh viện Thu cúc! Mình được một người bạn giới thiệu rằng bệnh viện thực hiện nhấn mí Hàn Quốc rất đẹp. Không biết phương pháp nhấn mí của viện là gì ạ? Và chi phí phẫu thuật nhấn mí mắt là bao nhiêu?”

Nguyễn Thanh Thảo (26 tuổi, Tây Hồ, Hà Nội)

Trả lời

Xin chào Thanh Thảo, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi: “Chi phí phẫu thuật nhấn mí mắt là bao nhiêu?” của bạn được chúng tôi trả lời trong phần tư vấn dưới đây.

chi-phi-phau-thuat-nhan-mi-mat-2

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc có đơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Đến nay, bệnh viện đã trở thành cơ sở uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Một dịch vụ của bệnh viện được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là nhấn mí thẩm mỹ.

Tại Thu Cúc, nhấn mí mắt được thực hiện bằng hai phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Đây là 2 phương pháp nhấn mí hiện đại, hiệu quả, an toàn được bệnh viện học tập từ Hàn Quốc –  đất nước có những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Với hai phương pháp này, khách hàng sẽ có đôi mí mắt đẹp như ý.

chi-phi-phau-thuat-nhan-mi-mat-1

Với phương pháp hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc đem lại đôi mí mắt đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng

Nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes có ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp nhấn mí khác là do chúng thực hiện dựa trên nguyên tắc hình thành mí mắt tự nhiên. Để thực hiện, bác sĩ chỉ cần dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm (3-5 điểm) đã xác định từ trước. Sử dụng thao tác chuyên môn để cố định thành nếp mí mới.

Cụ thể: Với nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ luồn chỉ đến sụn của mí mắt trên và cố định sát với lớp da mi. Còn với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mí mắt trên rồi cố định. Do mí mắt mới được tạo thành mà không cần thực hiện phẫu thuật nên có thể đảm bảo tính an toàn và khả năng phục hồi nhanh.

Khách hàng rất hài lòng khi thực hiện nhấn mí tại bệnh viện Thu Cúc

Khách hàng rất hài lòng khi thực hiện nhấn mí tại bệnh viện Thu Cúc

Bên cạnh phương pháp hiện đại, Thu Cúc còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và có thời gian học tập và tu nghiệp tại nước ngoài sẽ đem đến cho khách hàng kết quả nhấn mí như mong đợi. Đôi mí mắt đẹp, rõ ràng, tự nhiên, hài hòa với gương mặt, không sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Hiệu quả có thể kéo dài từ 3-5 năm với nhấn mí Hàn Quốc và kết quả lâu dài theo thời gian đối với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes.

Về chi phí nhấn mí mắt, tại Thu Cúc đang áp dụng hai mức giá cho hai phương pháp nhấn mí khác nhau. Với nhấn mí Hàn QUốc có mức giá 5 triệu đồng và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes là 8 triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu thẩm mỹ mà khách hàng có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp. Trường hợp không biết nên lựa chọn phương pháp nào, khách hàng có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để các bác sĩ tư vấn cụ thể.

Hi vọng với phần tư vấn trên, bạn Thanh Thảo đã biết: “Chi phí phẫu thuật nhấn mí mắt là bao nhiêu? Nếu bạn có nhu cầu thực hiện nhấn mí thẩm mỹ, mời bạn đến Bệnh viện Thu Cúc tại số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Bệnh viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng đón bạn đến làm đẹp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc