Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Thời gian nhấn mí an toàn bao lâu?

“Xin chào bác sĩ. Bác sĩ cho cháu hỏi thời gian nhấn mí an toàn bao lâu ạ? Quy trình thực hiện như thế nào? Vì cháu hơi bận nên muốn biết rõ thời gian để sắp xếp công việc. Rất mong nhận được câu trả lời sớm ạ.” Nguyễn Thanh Mỹ (24 tuổi, Cầu Giấy)

Trả lời

Xin chào Thanh Mỹ, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Trong phần tư vấn dưới đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Thời gian nhấn mí an toàn bao lâu?”.

Nhấn mí đem lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh

Nhấn mí đem lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh

Nhấn mí thẩm mỹ là phương pháp giúp cải thiện tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn… để đem lại đôi mắt hai mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Đây là một trào lưu làm đẹp bắt nguồn từ xứ xở Kim Chi và được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích.

Với kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 20 năm, bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thực hiện nhấn mí. Tại đây đang thực hiện nhấn mí bằng hai phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Đây là 2 kỹ thuật nhấn mí nhanh và đem lại hiệu quả cao.

Nhấn mĩ thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng nên không làm mất thời gian của mọi người

Nhấn mĩ thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng nên không làm mất thời gian của mọi người

Bệnh viện Thu Cúc  có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế và được tu nghiệp tại Mỹ, Đức, Hàn Quốc… Họ sẽ thực hiện thao tác nhấn mí nhanh, chính xác, an toàn. Do đó, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mí mắt đẹp, tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không để lại sẹo hay các dấu vết thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, quy trình thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế nên có thể đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Cụ thể, khách hàng trước khi thực hiện nhấn mí sẽ được khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ, gây tê để loại bỏ mọi trường hợp không đủ điều kiện để tham gia phẫu thuật và đảm bảo đôi mí mắt mới phù hợp nhất.

Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng thực hiện nhất mí

Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng thực hiện nhất mí

Ngoài thời gian chuẩn bị, kỹ thuật nhấn mí chính được diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều của Bệnh viện và chỉ thực hiện trong 15 đến 20 phút. Sau khi hoàn thành, khách hàng có thể nghỉ ngơi khoảng 1 giờ đồng hồ là có thể trở về nhà ngay. sau khi bấm mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạt bình thường, thời gian hồi phục nhanh và quá trình chăm sóc đơn giản nên không hề ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Do đó, phẫu thuật nhấn mí sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian của mọi người.

Hi vọng với câu trả lời trên, Thanh Mỹ cùng các bạn khác đã biết thời gian nhấn mí an toàn bao lâu và hiểu hơn về dịch vụ này tại Bệnh viện Thu Cúc. Bệnh viện Thu Cúc mở cửa tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc