Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mí mắt bị sụp khắc phục như thế nào?

Mí mắt sụp khiến chị em trở nên già nua, xấu xí vô cùng mất thẩm mỹ. Vậy, mí mắt bị sụp khắc phục như thế nào? thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Nguyên nhân gây nên sụp mí mắt
Mí mắt bị sụp khiến cái nhìn trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống
Mí mắt bị sụp khiến cái nhìn trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống
Sụp mí mắt do bẩm sinh chiếm tới 75% số lượng trường hợp bị sụp mí mắt. Bên cạnh đó, 25% còn lại bao gồm các nguyên nhân phổ biến sau:
-Do sự lão hóa trước thời gian: Quá trình lão hóa với hàng loạt hệ lụy không tha một ai cả. Sau tuổi 30 bạn sẽ nhanh chóng thấy sự xuất hiện của các bọng mỡ thừa, kết hợp với làn da chùng xệ do mất tính đàn hồi, sẽ dẫn đến tình trạng sụp mí mắt ở tuổi trung niên trở đi.
-Sụp mí mắt là triệu chứng phụ của các bệnh lý như nhược cơ,…
-Sụp mí do chấn thương:  Chấn thương đụng dập tới cân cơ hoặc động chạm đến dây thần kinh cũng có thể gây nên sụp mí. Với các trường hợp này, sụp mí sẽ vô cùng khó khắc phục.
Sụp mí mắt nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới tầm nhìn của bạn
Sụp mí mắt nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới tầm nhìn của bạn
Mí mắt bị sụp khắc phục như thế nào?
Đối với các trường hợp sụp mí mắt, các chuyên gia khuyên rằng nên thực hiện phẫu thuật cắt mí để giải quyết triệt để tình trạng này. Đây được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ mỡ thừa, da chùng tại vùng mí mắt trên giúp xóa bỏ tình trạng sụp mí mắt, lấy lại sự trẻ trung và rạng ngời cho nhan sắc của bạn. Đồng thời, sau khi cắt mí mắt, bạn cũng nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn long lanh với hai mí rõ ràng vô cùng thu hút.
Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng sụp mí
Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng sụp mí
Để tiến hành cắt mí mắt trên, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và loại bỏ phần da, mỡ thừa gây mất thẩm mỹ cho mắt. Do được tiến hành gây tê, nên cả quá trình diễn ra nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút không đau, không sưng tấy và không để lại sẹo cùng dấu vết thẩm mỹ. Sau khi cắt mí mắt, bạn có thể về nhà luôn mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng tại viện.
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng đem đến hiệu quả lâu dài. Với cắt mí mắt hàng ngàn chị em đã đánh bay nỗi lo về sụp mí mắt, lấy lại sắc trẻ và sự quyến rũ như thủa đôi mươi.
Những lưu ý để chữa sụp mí mắt hiệu quả
Trước hết, để kết quả cắt mí được hoàn mỹ, bạn nên tiến hành cắt mí mắt tại một cơ sở uy tín, chất lượng. Hiện nay, Thu Cúc là một trong số những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin cậy và gửi gắm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ được đào tạo bài bản chuyên sâu với nhiều năm tu học tại nước ngoài. Bên cạnh đó, dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, phương pháp cắt mí mắt diễn ra nhanh chóng, an toàn trong phòng mổ vô khuẩn một chiều.
Hãy đến với Thu Cúc để được thăm khám tình trạng sụp mí và điều trị theo đúng quy trình của Bộ Y tế
Hãy đến với Thu Cúc để được thăm khám tình trạng sụp mí và điều trị theo đúng quy trình của Bộ Y tế
Tuy nhiên, sau phẫu thuật, bạn cũng cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống và kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng thời, nên chú ý vệ sinh vết thương bằng dung dịch sát khuẩn mỗi ngày tránh tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, khi ra ngoài nắng, hãy sử dụng các biện pháp bảo vệ như kính, mũ để bảo vệ đôi mắt còn đang vô cùng nhạy cảm và yếu ớt.
Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn trả lời thắc mắc: “Mí mắt bị sụp khắc phục như thế nào?”. Hi vọng, bạn sẽ sớm thực hiện và lấy lại sự trẻ trung, rạng ngời với sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại này!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc