Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Điêu khắc lông mày cho nam có được không?

Chào bác sĩ! Em là nam giới nhưng lông mày lại khá nhạt nhòa nên nhìn chán lắm. Em có thấy các chị em thực hiện điêu khắc lông mày mà không biết nam giới có thực hiện được không? Vậy xin hỏi điêu khắc lông mày cho nam có được không và chi phí tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.
(Nguyễn Thành Trung, 25 tuổi, Hà Nội)

Điêu khắc lông mày cho nam có được không?
Lông mày nhạt khiến nam giới kém phần nam tính và hấp dẫn
Chào bạn Thành Trung! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “điêu khắc lông mày cho nam có được không và chi phí tại Thu Cúc là bao nhiêu?”, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Trước tiên, điêu khắc lông mày cho nam có được không? Theo đó, dịch vụ trên áp dụng cho cả nam và nữ bạn nhé.  Điêu khắc lông mày chính là bước tiến của thêu mày. Đối với phương pháp này, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật.
Phương pháp trên đặc biệt với những người có lông mày thưa thớt và nhạt màu như trường hợp của bạn. Hơn thế, đối với nam giới thì đây là phương pháp thích hợp nhất để cải thiện dáng lông mày mờ nhạt trở nên đậm nét mà lại vô cùng tự nhiên. Điêu khắc lông mày nam giới tại Thu Cúc có thực hiện và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn. Phía trên là giải đáp của chúng tôi về băn khoăn điêu khắc lông mày cho nam có được không?
Điêu khắc lông mày cho nam có được không là băn khoăn của nhiều người
Điêu khắc lông mày cho nam có được không là băn khoăn của nhiều người
Tiếp đến với băn khoăn của bạn về chi phí điêu khắc lông mày tại Thu Cúc. Theo đó, mức chi phí cụ thể như sau:
  • Chi phí điêu khắc lông mày là 3 triệu đồng.
  • Chi phí điêu khắc sau nâng cung mày là 3,3 triệu đồng.
Đây là mức chi phí đã được bệnh viện nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa ra. Mức chi phí trên khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được nhiều người hài lòng. Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Tại đây, đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Loại mực mà Thu Cúc sử dụng được nhập khẩu trực tiếp  từ Hàn Quốc và Mỹ nên bền màu, đẹp, bóng mịn và an toàn cho làn da của bạn. Các dụng cụ thực hiện được vô trùng nên không gây nên tình trạng nhiễm trùng. Vì thế bạn cũng không cần quá băn khoăn về mức chi phí thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc.
Tìm hiểu điêu khắc lông mày cho nam có được không?
>>>Xem thêm: Phun lông mày bao lâu thì lành
Thu Cúc là địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín, chất lượng và được nhiều nam giới lựa chọn
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “điêu khắc lông mày cho nam có được không và chi phí tại Thu Cúc là bao nhiêu?”. Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc