Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Đắm chìm vào đôi mắt đẹp mê hồn của Boram T-ara

Cô nàng Boram thuộc nhóm nhạc T-ara đình đám Hàn Quốc khiến công chúng mê mẩn không chỉ bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện mà còn bởi đôi mắt đẹp mê hồn. Có thể nói cô nàng là một trong những sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Kbiz.

Cô gái sinh năm 1986 – Boram khiến công chúng ngẩn ngơ bởi giọng ca ngọt ngào, say đắm cùng những động tác nhảy vô cùng đẹp nhất. Hơn thế, gương mặt xinh đẹp mà điểm nhấn là đôi mắt to tròn giúp cô nàng luôn ghi dấu ấn mỗi khi xuất hiện. Nếu như đặc trưng của xứ sở kim chi là đôi mắt một mí kém thu hút thì cô nàng Boram lại sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và long lanh.

Đôi mắt đẹp của Boram luôn là tâm điểm của sự chú ý. Tuy cô nàng được coi là chị cả của nhóm nhạc T-ara nhưng nhờ có đôi mắt sáng đẹp cùng gương mặt trẻ trung mà nhiều người lầm tưởng Boram là em út của nhóm. Nhiều người cho rằng đôi mắt là điểm đẹp nhất trên gương mặt và giúp Boram tỏa sáng.

đôi mắt đẹp mê hồn

Boram thuộc nhóm nhạc T-ara sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt cuốn hút.

Đôi mắt đẹp mê hồn của Boram

Đôi mắt đẹp mê hồn của Boram khiến công chúng mê mẩn.

Boram sở hữu gương mặt nổi bật nổi bật nhờ đôi mắt đẹp mê hồn

Đôi mắt của cô nàng to tròn, long lanh giúp gương mặt nổi bật và trẻ trung hơn tuổi rất nhiều.

Boram gây ấn tượng với đôi mắt đẹp mê hồn

Nhiều người cho rằng đôi mắt là điểm đẹp nhất trên gương mặt nữ ca sỹ.

Boramrạng ngời nhờ đôi mắt đẹp mê hồn

Trong nhiều phong cách thì đôi mắt đẹp vẫn tạo nên điểm nhấn giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn và quyến rũ hơn.

Boram khiến fan bấn loạn bởi đôi mắt đẹp mê hồn

Đôi mắt đẹp mê hồn của Boram khiến fan bấn loạn và không ít người mơ ước có được.

Boram tỏa sáng nhờ đôi mắt đẹp mê hồn

Đôi mắt sáng long lanh và đẹp của Boram là hình mẫu lý tưởng của người hâm mộ.

Boram luôn nổi bật nhờ có đôi mắt đẹp và cuốn hút. Thế nhưng cũng bởi đôi mắt đẹp mê hồn này mà cô nàng cũng vướng phải nghi vấn thực hiện bấm mí mắt. Mặc cho nghi vấn trên đúng hay sai thì công chúng cũng không thể bác bỏ sự thật là nhan sắc của Boram ngày càng nổi bật, trẻ trung và rạng ngời.

Hiện nay, bấm mí mắt cũng là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ bấm mí mắt uy tín, chất lượng và an toàn nên được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện dịch vụ trên vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc