Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Những đôi mắt hai mí siêu cuốn hút của thần tượng xứ Hàn

Nếu như Hàn Quốc được biết đến với đặc trưng là đôi mắt một mí và nhỏ, kém thu hút thì không ít thần tượng lại khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp và quyến rũ. Vậy bạn đã biết các ngôi sao nào sở hữu  đôi mắt hai mí siêu đẹp hay chưa? Dưới đây là bật mí cho bạn một vài cái tên nhé.

Kim Tae Hee

Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn – Kim Tae Hee sở hữu gương mặt đẹp “không góc chết”. Cô nàng khiến công chúng mê mẩn bởi những đường nét đẹp hoàn hảo và cân đối. Đây cũng chính là lý do khiến cô nàng chiếm trọn cảm tình của công chúng và là sao nữ được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất. Hình ảnh của Kim Tae Hee không chỉ phủ sóng rộng khắp Hàn Quốc mà còn cả Việt Nam.

Kim Tae Hee sở hữu đôi mắt hai mí

Kim Tae Hee sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng đôi mắt đẹp

Kim Tae Hee không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung vượt tuổi tác mà cô nàng còn khiến công chúng bị “hút hồn” bởi đôi mắt đẹp. Thế nhưng, không ít người tỏ ra nghi ngờ đôi mắt đẹp đó là nhờ đến thẩm mỹ bấm mí mắt. Mọi nghi vấn trên chưa có lời giải nhưng một điều mà không ai có thể phủ nhận đó là cô nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo cũng là một trong những sao Hàn được nhiều người yêu mến. Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ mà còn gây ấn tượng bởi đôi mắt hai mí đẹp cuốn hút. Có thể nói Song Hye Kyo là một trong những sao nữ có đôi mắt đẹp nhất Kbiz.

Song Hye Kyo sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút

Song Hye Kyo cũng là một trong những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp

Với đôi mắt hai mí của mình, cô nàng cũng vướng phải những nghi án thẩm mỹ mắt mà cụ thể là cắt mí. Nghi vấn trên chưa được lý giải nhưng nhan sắc hiện tại của cô nàng là điều không ai có thể bàn cãi. Nhờ đôi mắt hai mí đẹp đã giúp nữ diễn viên thăng hạng nhan sắc và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nana (Afterschool)

Cô nàng Nana thuộc nhóm nhạc Afterschool cũng sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp và cá tính. Không những thế, cô nàng còn khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp. Có thể nói Nana có sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục sau cắt mí mắt. Cô nàng cũng là một trong những sao nữ công khai thực hiện cắt mí mắt để hoàn thiện nhan sắc và ngày càng xinh đẹp.

Cô nàng Nana khiến nhiều người mê mẩn bởi đôi mắt hai mí đẹp

Cô nàng Nana khiến nhiều người mê mẩn bởi đôi mắt hai mí đẹp

Nếu như trước đây cô nàng được nhận xét là có gương mặt đẹp, duy chỉ có đôi mắt kém duyên. Thế nhưng sau cắt mí, không ai có thể phủ nhận nữ ca sỹ sở hữu đôi mắt đẹp mê hồn. Cũng nhờ đôi mắt đẹp mà cô nàng hoàn thiện nhan sắc và ngày càng tỏa sáng.

Go Ara

Go Ara cũng là một trong những sao Hàn sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút. Nữ diễn viên sinh năm 1990 này còn khiến công chúng mê mẩn bởi nhan sắc trong sáng, thánh thiện. Nhưng điểm đẹp nhất trên gương mặt Go Ara vẫn là đôi mắt. Nhờ có đôi mắt đẹp mà cô nàng ngày càng luôn nổi bật và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Go Ara rạng ngời với đôi mắt hai mí vô cùng cuốn hút

Go Ara rạng ngời với đôi mắt hai mí vô cùng cuốn hút

Choi Jung Won

Nữ diễn viên Choi Jung Won không chỉ gây ấn tượng với tài năng diễn xuất tốt mà còn khiến công chúng ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng những đường nét chuẩn. Đặc biệt, cô nàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và cuốn hút. Nhờ có đôi mắt đẹp mà nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng được công chúng đánh giá  cao. Đây cũng là một trong những sao Hàn sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian khiến nhiều người ghen tỵ.

Choi Jung Won sở hữu mắt hai mí đẹp

Choi Jung Won là một trong nữ diễn viên khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp

Đôi mắt đẹp của Choi Jung Won khiến nhiều người nghi vấn cô nàng đã thực hiện thẩm mỹ mắt để có được vẻ đẹp trên. Tuy nhiên, nghi vấn trên chưa có lời giải. Dù cô nàng có thực hiện thẩm mỹ mắt hay không thì không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp ngày cuốn hút đến từ đôi mắt của cô nàng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc