Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mách bạn cách vẽ chân mày ngang siêu đẹp

Chân mày ngang hiện đang là một trong kiểu chân mày được nhiều người ưa chuộng. Dáng chân mày trên không chỉ phù hợp với nhiều gương mặt mà còn tôn lên những đường nét và tạo nên điểm nhấn. Nếu bạn chưa biết cách tạo dáng lông mày trên thì dưới đây là vài gợi ý về cách vẽ chân mày ngang siêu đẹp.

Vì sao lông mày ngang được ưa chuộng?

Lông mày ngang đang được nhiều người ưa chuộng. Đây là dáng lông mày bắt nguồn từ Hàn Quốc và lan sang Việt Nam trở thành trào lưu cực sốt. Lông mày ngang trước tiên là phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau, nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Dù bạn có ưa phong cách dịu dàng, nữ tính hay vẻ sắc sảo, quyến rũ, cá tính,… thì dáng lông mày trên đều phù hợp. Bên cạnh đó lông mày ngang còn tôn lên nét trẻ trung của bạn. Đây chính là lý do khiến các thần tượng Hàn – Việt vô cùng ưa chuộng dáng mày trên và lan ra thành trào lưu được đông đảo chị em yêu thích.

cách vẽ chân mày ngang

Mày ngang hiện đang là dáng mày được nhiều người ưa chuộng

Lông mày ngang cân đối, hài hòa và tạo nên điểm nhấn giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt. Đây cũng là kiểu chân mày mang lại may mắn cho người sở hữu. Quan niệm nhân tướng học cho rằng chân mày ngang thể hiện những nét tính cách năng động, sáng tạo của người sở hữu. Họ luôn là những người thông minh, giao tiếp giỏi, dễ dàng thành công trong công việc và có cuộc sống hạnh phúc. Vì thế nhiều người lựa chọn dáng mày ngang cho mình.

Cách vẽ chân mày ngang đẹp cho từng kiểu khuôn mặt

cách vẽ chân mày ngang đẹp

Nhiều người còn băn khoăn về cách vẽ chân mày ngang đẹp

  • Cách vẽ chân mày ngang cho khuôn mặt tròn: Với khuôn mặt tròn bạn cần tạo nên một kiểu chân mày tinh tế và hài hòa để không cảm giác mặt bị ngắn lại mà khuôn mặt cảm giác thon dài hơn. Đây cũng là kiểu khuôn mặt rất khó chọn dáng lông mày, chính vì thế mà khi kẻ chân mày ngang bạn cần chú ý thực hiện khéo léo theo các bước sau đây:+ Bước 1: Bạn dùng cọ và lược nhỏ để chải theo hướng lông mày mọc và định vị dáng lông mày.

    + Bước 2: Bạn tỉa bớt những sợi lông thừa mọc lung tung phía ngoài khung chân mày để lông mày gọn theo đúng khuôn.

    + Bước 3: Bạn dùng chì để kẻ chân mày ngang sao cho phù hợp và dùng cọ để tán bột lông mày. Lưu ý là phần đầu nhạt và phần đuôi đậm hơn một chút để tôn lên đường nét trên gương mặt. Về màu lông mày thì bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hay phù hợp với màu tóc và màu da của từng người.

cách vẽ chân mày ngang siêu đẹp

Khuôn mặt tròn cần tạo dáng mày ngang sao cho cảm giác gương mặt dài hơn

  • Cách vẽ chân mày ngang cho khuôn mặt vuông: Với những người sở hữu khuôn mặt vuông thì bạn cũng nên chú ý cách kẻ lông mày ngang sao cho phù hợp để phần góc cạnh của khuôn mặt được giảm bớt và tạo cảm giác mềm mại cho mặt. Theo đó, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:+ Bước 1: Trong bước này, bạn chỉ cần sử dụng chiếc cọ đầu tròn, hình dáng nhỏ, quét thêm 1 lớp keo để dán mi lên phần đuôi lông mày, chờ cho đến khi keo khô.

    + Bước 2: Bạn tiếp tục dùng cọ nhọn để đánh kem che đi khuyết điểm phần chân mày thật sao cho đều nhau.

    + Bước 3: Bạn tán đều kem che khuyết điểm sang phần thái dương.

    + Bước 4: Bạn dùng chì vẽ chân mày ngang và kéo dài hơn so với chân mắt khoảng gần 1 cm để gương mặt hài hòa và cuốn hút hơn.

cách tạo dáng mày ngang

Cần chú ý tạo dáng mày cho khuôn mặt trái xoan cảm giác nổi bật hơn

  • Cách vẽ chân mày ngang cho khuôn mặt trái xoan: Khuôn mặt trái xoan có thể nói là khuôn mặt dễ dàng tạo dáng lông mày nhất. Tuy nhiên việc tạo dáng chân mày như thế nào cho nổi bật lại là điều mà nhiều người quan tâm. Với kiểu gương mặt trên, bạn có thể kẻ chân mày ngang theo vài bước đơn giản sau:
  • + Bước 1: Đầu tiên bạn dùng gel dạng bút chì không màu để tạo các sợi lông mày thẳng, đều.

    + Bước 2: Bạn tỉa các sợi lông mày thừa và tạo dáng lông mày ngang.

    + Bước 3:  Bạn dùng mascara chuốt nhẹ theo chiều từ đầu đến đuôi mày và dùng chì màu đen để kẻ lông mày.

    + Bước 4: Bạn dùng chổi tán đều lông mày để tạo độ tự nhiên và dùng bút để che khuyết điểm để kẻ viền ngoài của lông mày sẽ tạo dáng lông mày ngang đẹp và tự nhiên.

  • Cách vẽ chân mày ngang cho khuôn mặt dài:  Với những người sở hữu khuôn mặt dài thì việc tạo dáng lông mày cần chú ý sao cho nó tạo nên điểm nhấn mà lại giúp gương mặt cảm giác ngắn lại, hài hòa hơn. Với khuôn mặt dài, các bạn cần tô đậm phần đầu nhiều hơn phần giữa và đuôi mắt. Sau đó, kẻ một đường thẳng qua đuôi mắt hướng lên trên. Điều này sẽ giúp rút ngắn gương mặt của bạn đi đáng kể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc