Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Phương pháp nhấn mí Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thực hiện nhấn mí được nhiều người lựa chọn. Sở dĩ chiếm được lòng tin của khách hàng là do bệnh viện sở hữu phương pháp nhấn mí hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các phương pháp nhấn mí Bệnh viện Thu cúc đang thực hiện.

Phương pháp nhấn mí Bệnh viện Thu Cúc

Với phương pháp nhấn mí hiện đại, Thu Cúc giúp nhiều có đôi mắt đẹp như ý

Với phương pháp nhấn mí hiện đại, Thu Cúc giúp nhiều khách hàng có đôi mắt đẹp như ý

Nhấn mí là phương pháp làm đẹp không mới. Đây là phương pháp tạo nếp mí mới rõ ràng, cân đối để đem lại đôi mắt to tròn hơn. Trước kia phương pháp này được thực hiện phải dùng đến dao kéo. Chúng có thể gây đau, để lại sẹo hoặc gây ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Mí mắt mới chỉ tồn tại được thời gian ngắn sau đó trở về trạng thái ban đầu.

Để hạn chế các vấn đề xấu sau khi nhấn mí và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật phương pháp nhấn mí Hàn Quốc mới. Phương pháp nhấn mí này được bệnh viện tiếp thu từ tập đoàn V Plastic, một tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Đây cũng là phương pháp nhấn mí được nhiều bạn trẻ xứ Kim Chi lựa chọn. Hiện Bệnh viện thực hiện nhấn mí bằng hai phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes.

Ưu điểm của phương pháp nhấn mí Bệnh viện Thu Cúc

Các khách hàng nhấn mí tại Thu Cúc đều hài lòng với kết quả và quá trình thực hiện tại đây

Các khách hàng nhấn mí tại Thu Cúc đều hài lòng với kết quả và quá trình thực hiện tại đây

Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes dựa trên nguyên lý hình thành mí mắt tự nhiên. Với nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ chỉ cần xác định 3 đến 5 điểm trên mi mắt trên sau đó dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm này xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định sát lớp da mi để tạo thành nếp mí mới. Còn với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mí mắt trên rồi cố định. Khi ấy, đôi mí mắt mới sẽ chắc chắn hơn, rõ ràng hơn.

Do kỹ thuật thực hiện vượt trội so với các phương pháp cũ, đồng thời khi được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của bệnh viện Thu Cúc sẽ đảm bảo quá trình thực hiện an toàn, không đau, không có sẹo. Chỉ sau thời gian ngắn, khách hàng sẽ sở hữu đôi mí mắt đẹp, rõ ràng, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Kết quả này có thể được kéo dài theo thời gian, với

phuong-phap-nhan-mi-benh-vien-thu-cuc-3

Với phương pháp nhấn mí ưu việt, Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí được nhiều khách hàng lựa chọn

Bên cạnh đó, khi thực hiện tại Thu Cúc khách hàng sẽ được trải qua một quy trình làm đẹp chuẩn của Bộ Y tế tại bệnh viện tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp.Ngay cả khi đã về nhà, bộ phận chăm sóc khách hàng của bệnh viện thường xuyên gọi điện thoại để hỏi thăm tình hình phục hồi vết thương. Đồng thời hướng dẫn kịp thời khi khách hàng có vấn đề cần giải đáp. Từ đó hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc để vết thương mau lành và có đôi mí mắt hoàn  hảo nhất.

Với những ưu điểm này, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phương pháp nhấn mí đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ làm đẹp này, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc