Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Địa chỉ nhấn mí ở thành phố Hồ Chí Minh

Em có đôi mắt 1 mí nhìn không được bắt mắt lắm, mỗi lần đi đâu em thường phải mất khá nhiều thời gian để make-up nên em rất nản. Bạn bè khuyên em đi nhấn mí để có đôi mắt 2 mí đẹp mọi lúc mọi nơi nhưng em còn chưa biết nên thực hiện ở đâu. Vậy bác sĩ có thể gợi ý giúp em một địa chỉ nhấn mí ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

(Lệ Ngân, Quận 3, Sài Gòn)

Chào bạn Lệ Ngân. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

dia-chi-nhan-mi-tham-my-o-tp-ho-chi-minh

Make-up tạo mắt 2 mí long lanh to tròn là phương pháp phổ biến mà rất nhiều bạn gái có đôi mắt một mí lựa chọn.

Make-up tạo mắt 2 mí long lanh to tròn là phương pháp phổ biến mà rất nhiều bạn gái có đôi mắt một mí như bạn lựa chọn để khắc phục nhược điểm đôi mắt 1 mí kém duyên. Thế nhưng make-up chỉ đem đến hiệu quả tạm thời, hơn nữa lại làm tốn khá nhiều thời gian nên đây không phải là giải pháp tối ưu.

Thấu hiểu được nhu cầu của phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nhấn mí Hàn Quốc. Phương pháp này hiện đã có mặt ở Việt Nam và trở thành dịch vụ hot ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tại thành phố Hồ Chí Minh lại có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ nên việc bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều rất dễ hiểu.

Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ nhấn mí uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh.

Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ nhấn mí uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh.

Với tư cách là một chuyên gia trong ngành, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một địa chỉ nhấn mí uy tín ở tp Hồ Chí Minh đó là Thu Cúc Sài Gòn (chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc). Đây là một địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu Việt Nam có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, tự nhiên chỉ trong vài chục phút thực hiện phẫu thuật.

Khi đến Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp thăm khám tình trạng đôi mắt hiện tại và tư vấn lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp lâu dài cùng thời gian thì bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp nhấn mí Babi Eyes. Còn nếu bạn chỉ muốn hiệu quả nhấn mí duy trì trong vài năm thì bác sĩ sẽ giúp bạn thực hiện nhấn mí Hàn Quốc cơ bản.

Khi đến Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp thăm khám tình trạng đôi mắt hiện tại

Khi đến Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp thăm khám tình trạng đôi mắt hiện tại

Dù thực hiện nhấn mí theo phương pháp nào thì bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ nhấn mí hiện đại nhất với quy trình nhấn mí bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.  Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tường, dày dạn kinh nghiệm trong ngành cũng sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật Do đó, sau nhấn mí, đôi mắt một mí kém duyên của bạn sẽ được thay thế bằng đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn, không có sẹo, đẹp tự nhiên mà không cần mất nhiều thời gian make-up.

Như vậy, chúng tôi đã tư vấn giúp bạn Lệ Ngân địa chỉ nhấn mí ở tp Hồ Chí Minh uy tín. Nếu cần thêm thông tin gì bạn Ngân vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc