Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Thu Cúc Sài Gòn nhấn mí đẹp không?

“Xin chào bác sĩ! Cháu có một người bạn ở Hà Nội nhấn mí tại Thu Cúc rất đẹp, tự nhiên. Hiện cháu được biết Thu Cúc đã có cơ sở tại Sài Gòn nên có ý định thực hiện nhấn mí tại đây. Không biết ở đây phương pháp thực hiện có giống ngoài Hà Nội không? Thu Cúc Sài Gòn nhấn mí đẹp không ạ? Cháu xin cảm ơn!”

Nguyễn Thanh Huyền Trang, 21 tuổi, TP Hồ Chí Minh

Trả lời

Xin chào Huyền Trang, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Trong phần tư vấn dưới đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Thu Cúc Sài Gòn nhấn mí đẹp không?” và giới thiệu về phương pháp nhấn mí tại đây.

Nhấn mí mắt đẹp, tự nhiên là nhu cầu của nhiều bạn trẻ

Nhấn mí mắt đẹp, tự nhiên là nhu cầu của nhiều bạn trẻ

Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp đã gắn bó với chị em Thủ đô hơn 20 thế kỉ. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em Sài Thành cùng các bạn trẻ khu vực phía Nam hiện Thu Cúc đã mở 2 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh và may mắn nhận được tự tin tưởng của các khách hàng tại đây.

Với nhấn mí thẩm mỹ, tại Hà Nội hay Sài Gòn Thu Cúc đều thực hiện theo 2 phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Hai phương pháp này đều được bệnh viện học tập từ đất nước Hàn Quốc – đất nước phẫu thuật thẩm mỹ phát triển và thực hiện nhấn mí mắt tự nhiên nhất.

thu-cuc-sai-gon-nhan-mi-dep-khong-1

Thu Cúc Sài Gòn nhấn mí đẹp tự nhiên

Với hai phương pháp này, bệnh viện Thu Cúc đã đem lại kết quả nhấn mí đẹp, tự nhiên cho nhiều khách hàng tại Thủ đô. Đặc điểm của 2 phương pháp trên là thực hành nhấn mí dựa trên cấu tạo tự nhiên của đôi mí mắt. Để thực hiện, bác sĩ chỉ cần luồn chỉ thẩm mỹ xuyên qua 3-5 điểm đã được xác định từ trước tại mí mắt trên. Sợi chỉ được luồn đến sát sụn cơ mí (với nhấn mí Hàn Quốc) hoặc luồn xuyên qua sụn cơ mí (nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes) sau đó cố định.

Với quy trình chuẩn của Bộ Y tế, các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác nhanh chóng, chính xác và an toàn. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện nhấn mí, sau khi thực hiện, khách hàng sở hữu ngay đôi mí mắt mới theo đúng ý muốn. Đôi mí mắt mới rõ ràng, hài hòa với khuôn mặt mà không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào.

Thu Cúc luôn đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng nhấn mí

Thu Cúc luôn đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng nhấn mí

Kết quả thực hiện tại Thu Cúc Sài Gòn và Thu Cúc ngoài Hà Nội không có gì khác nhau. Do vậy, các bạn ở khu vực phía Nam không cần phải lo lắng về vấn đề Thu Cúc Sài Gòn nhấn mí đẹp không? Nếu có nhu cầu thực hiện nhấn mí mắt tại Thu Cúc Sài Gòn mời bạn đến địa chỉ 55A, đường 3/2, phường 22 , quận 10 và số 170 Trần Phú, phường 9, quận 5. Thu Cúc Sài Gòn mong sớm được phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc