Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Bạn có biết thế nào là một đôi mắt đẹp hay không?

Đôi mắt không chỉ là một đường nét trên gương mặt mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về tướng số. Chúng ta vẫn thường khen ngợi anh chàng này, cô nàng kia sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút. Vậy thế nào mới là đôi mắt đẹp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Đôi mắt đẹp

Đôi mắt đẹp có sự cân xứng và hài hòa với tổng thể gương mặt

Đôi mắt cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá đôi mắt đẹp đó chính là sự cân đối và hài hòa. Chúng ta thường đánh giá đôi mắt theo cảm quan tự nhiên, thế nhưng cảm quan đó dựa trên cơ sở nào?  Đôi mắt đẹp có khoảng cách giữa 2 mắt bằng với khoảng cách giữa 2 chân mày và hai bên cánh mũi.  Phần đuôi mắt, đuôi lông mày và cánh mũi phải nằm trên cùng một đường thẳng. Bên cạnh đó, phần lông mi, lông mày cũng đẹp và hài hòa sẽ tạo độ sâu cũng như điểm nhấn cho đôi mắt.

Đôi mắt đẹp

Đôi mắt đẹp giúp tôn lên nhan sắc của phái nữ

Đôi mắt đẹp nằm ở sự cân đối và hài hòa với gương mặt. Ngay khi nhìn vào gương mặt bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự hài hòa đó. Đôi mắt đẹp giúp tổng thể gương mặt thêm điểm nhấn và thu hút hơn.

Đôi mắt to, tròn và hai mí rõ ràng

Nếu như đôi mắt một mí khiến bạn kém thu hút thì mắt hai mí lại giúp bạn có được đôi mắt đẹp. Đây cũng chính là lý do những anh chàng, cô nàng sở hữu mắt một mí thường kém hấp dẫn hơn những người mắt hai mí. Không những tính thẩm mỹ không cao mà đôi mắt một mí theo quan niệm nhân tướng học còn là nét tướng không tốt.

Đôi mắt đẹp có hai mí rõ ràng

Đôi mắt đẹp là có hai mí rõ ràng

Ngược lại, đôi mắt hai mí không chỉ thu hút sự chú ý mà còn là nét tướng tốt. Mắt bồ câu với dáng mắt tròn, 2 mí mắt rõ ràng, nhãn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với 2 bờ mắt xưa nay luôn được xem là chuẩn mực của đôi mắt đẹp. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí đánh giá đôi mắt đẹp.

Mắt có độ dài vừa phải, không xếch và không chúc xuống dưới

Đôi mắt quá dài hay quá ngắn đều khiến gương mặt của bạn mất cân đối. Một đôi mắt đẹp là đôi mắt hơi hướng lên trên nhưng không quá xếch. Đôi mắt dài vừa phải, lại thêm đuôi mắt hướng lên trên càng làm toát lên sự nhanh nhẹn, hoạt bát và tính cách lạc quan, vui vẻ của người sở hữu tạo nên cảm giác thân thiện với người xung quanh. Đôi mắt chúc xuống dưới khiến gương mặt kém nổi bật. Hay như đôi mắt xếch lên trên khiến người sở hữu cảm giác ác hơn và kém thu hút hơn. Chính vì thếmắt có độ dài vừa phải, không xếch và không chúc xuống dưới được đánh giá là đôi mắt đẹp.

Mắt đẹp có độ dài vừa phải và to tròn, long lanh

Mắt đẹp có độ dài vừa phải và to tròn, long lanh

Đôi mắt sáng và long lanh

Đôi mắt sáng và long lanh tạo nên sức hấp dẫn trực tiếp cho gương mặt. Đôi mắt trên tạo thiện cảm cho người đối diện và giúp người sở hữu tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Những người sở hữu mắt sáng thường thông minh và vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh những tiêu chí trên còn là sự hòa quyện của các yếu tố như mi, mày, phần mí mắt,… để tạo nên điểm nhấn cho đôi mắt.

đôi mắt đẹp và cuốn hút

Thực hiện thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc giúp bạn có được đôi mắt đẹp và cuốn hút

Trên thực tế không phải ai cũng sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút. Chính vì thế các cô nàng, anh chàng đã tìm đến thẩm mỹ mắt để hoàn thiện vẻ đẹp và nâng tầm nhan sắc. Các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: cắt mí, bấm mí, mở rộng góc mắt, chỉnh hình mắt xếch,…. đang là những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng.

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thẩm mỹ mắt, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc