Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những hot girl Việt sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn

Các hot girl Việt không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cuốn hút, trẻ trung mà còn khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp hút hồn. Nhờ có đôi mắt đẹp mà các cô nàng luôn gây ấn tượng và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Khả Ngân

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân. Cô nàng là một trong những hot girl Việt nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những hot girl boxing nổi tiếng Sài thành. Khả Ngân không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và cuốn hút mà cô nàng còn khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp đến mê hồn. Có  thể nói nụ cười tươi và đôi mắt cuốn hút là điểm nhấn giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc cũng như tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

mắt đẹp

Khả Ngân sở hữu đôi mắt đẹp khiến nhiều người cuốn hút

Chi Pu

Chi Pu là cái tên ngày càng hot trong thời gian gần đây. Cô nàng tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 và được biết đến như một hot girl nổi tiếng Hà thành. Chi Pu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với các đường nét hoàn hảo mà cô nàng còn khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp.

Cô nàng cũng là một trong những sao Việt dũng cảm thừa nhận thực hiện thẩm mỹ mắt để khắc phục nhược điểm của đôi mắt và giúp thăng hạng nhan sắc. Hiện nay, Chi Pu không chỉ là một hot girl mà cô nàng ngày càng chứng tỏ bản thân trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, MC, người mẫu,… trở thành cô gái đa tài và gặt hái nhiều thành công khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

chi pu mắt đẹp

Chi Pu gây ấn tượng với đôi mắt đẹp mê hồn

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, cô nàng cũng là một trong những hot girl nổi tiếng và có lượng fan đông đảo. Cô nàng hot girl này không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp mà còn nổi bật với đôi mắt đẹp và cuốn hút. Nhờ có đôi mắt đẹp mà Quỳnh Anh Shyn luôn khiến công chúng phải bất ngờ về vẻ đẹp tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Quỳnh Anh Shyn mắt đẹp

Quỳnh Anh Shyn sở hữu đôi mắt to tròn và cuốn hút

Trâm Anh

Trâm Anh cũng là một trong những cái tên được công chúng quan tâm. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và trong sáng nên nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút mà cô nàng còn khiến công chúng bất ngờ bởi đôi mắt đẹp, to tròn và long lanh giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Trâm Anh gây ấn tượng với đôi mắt đẹp

Trâm Anh gây ấn tượng với đôi mắt đẹp

Ribi Sachi

Cô nàng hot girl Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy gây ấn tượng mới đây nhất trong MV Điều anh biết của nam ca sỹ Chi Dân. Ribi Sachi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và cuốn hút khiến nhiều người say đắm. Bên cạnh đó cô nàng cũng khiến công chúng mê mẩn bởi đôi mắt đẹp mê hồn khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Đôi mắt đẹp

Ribi Sachi cuốn hút và mê đắm lòng người bằng nhan sắc nổi bật và đôi mắt cuốn hút

Vân Shi

Vân Shi là một trong những hot girl Việt sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và đôi mắt biết cười thu hút sự chú ý của mọi người. Cô nàng luôn biết cách tận dụng nét đẹp của đôi mắt trong việc tạo điểm nhấn mỗi khi trang điểm và trở nên thu hút mỗi khi xuất hiện.

Vân Shi sở hữu đôi mắt đẹp

Vân Shi sở hữu đôi mắt đẹp đến nao lòng

Salim

Cô nàng Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân gây sốt mạng xã hội với những bộ ảnh đẹp mê li. Salim không chỉ sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người cuốn hút mà còn là một trong những sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất showbiz. Nhờ có đôi mắt đẹp mà những đường nét trên gương mặt cô nàng được tôn lên và vô cùng cuốn hút.

Salim khiến nhiều người ngất ngây bởi đôi mắt đẹp

Salim khiến nhiều người ngất ngây bởi đôi mắt đẹp

Salim luôn biết tận dụng nét đẹp của mình để tạo điểm nhấn và tỏa sáng. Dù trang điểm theo bất cứ phong cách nào hay để mặt mộc thì cô nàng vẫn khiến công chúng phải ngẩn ngơ với đôi mắt đẹp đến nao lòng. Salim được cho là một trong những sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất.

Kelly

Hot girl sở hữu mắt đẹp

Kelly khiến công chúng nao lòng bởi đôi mắt đẹp và quyến rũ

Cô nàng Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp ngày càng mặn mà và quyến rũ mà cô nàng còn sở hữu đôi mắt đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Nhiều người cho rằng cô nàng là một trong những sao Việt sở hữu đôi mắt đẹp nhất Vbiz.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc