Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Phẫu thuật nhấn mí mắt ở Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào?

Đôi mắt mí lót khiến em cảm thấy không tự tin trong mắt người đối diện. Mỗi lần ra ngoài em thường phải dán miếng dán kích mí mắt nhưng thi thoảng em hay bị ngứa rất khó chịu nên đang muốn đi phẫu thuật nhấn mí như lời cô bạn khuyên. Vậy bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật nhấn mí mắt ở Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào và chi phí nhấn mí hiện nay là bao nhiêu? Em cảm ơn bác sĩ ạ.

(Minh Thư, 22 tuổi, Hà Nội)

Chào bạn Minh Thư. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Sự xuất hiện của quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ khiến cho việc tìm kiếm địa chỉ uy tín

Sự xuất hiện của quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ khiến cho việc tìm kiếm địa chỉ uy tín

Hà Nội là một thành phố lớn với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Sự xuất hiện của quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ khiến cho việc tìm kiếm địa chỉ uy tín và kiểm định chất lượng không phải đơn giản. Do đó, để an tâm, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ lớn, đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Phẫu thuật nhấn mí ở Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ nào?

Những địa chỉ thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội không nhiều nhưng bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc. Đây là thương hiệu thẩm mỹ lớn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, chất lượng dịch vụ đã được nhiều khách hàng “kiểm chứng” và đánh giá cao. Hơn nữa, Thu Cúc lại là một trong số ít địa chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn về một địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhờ có công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình bài bản, bác sĩ chuyên môn cao.

Tại Thu Cúc, kĩ thuật nhấn mí được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc

Tại Thu Cúc, kĩ thuật nhấn mí được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc

Tại Thu Cúc, kĩ thuật nhấn mí được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc nên đảm bảo kĩ thuật chuẩn Hàn. Về tới Việt Nam, nhấn mí lại được tiến hành theo quy trình các bước bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế từ khâu thăm khám, tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu. Đặc biệt, nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm thâm niên trong ngành mà phẫu thuật nhấn mí ở Thu Cúc luôn đảm bảo được tính an toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến thị giác và sức khỏe của bạn.

Chi phí nhấn mí hiện nay là bao nhiêu?

Chi phí nhấn mí phụ thuộc vào phương pháp nhấn mí và cả  địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện. Còn tại Thu Cúc, nhấn mí Hàn Quốc có giá 6 triệu đồng và nhấn mí Babi Eyes có giá 8 triệu đồng. Mức giá này được xem là hợp lí, phải chăng và cạnh tranh so với nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nên bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ luôn được ưu đãi khi thực hiện nhấn mí ở Thu Cúc.

Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên sau nhấn mí ở Thu Cúc.

Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên sau nhấn mí ở Thu Cúc.

Ngoài thắc mắc phẫu thuật nhấn mí nên lựa chọn địa chỉ nào và chi phí nhấn mí hiện nay là bao nhiêu, nếu bạn Minh Thư có thắc mắc nào khác hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được giải đáp nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc