Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Cách vẽ lông mày ngang chuẩn Hàn cho phái nữ

Lông mày ngang xuất hiện tại Hàn Quốc và lan sang Việt Nam thành trào lưu được nhiều người ưa chuộng. Dáng lông mày trên không chỉ đẹp, cuốn hút mà còn chuẩn nét đẹp hiện đại. Vậy bạn đã biết cách tạo dáng mày ngang hay chưa? Dưới đây là cách vẽ lông mày ngang chuẩn Hàn cho phái nữ mà bạn nên áp dụng.

Cách vẽ lông mày ngang

Lông mày ngang đang là dáng lông mày được nhiều người ưa chuộng

Cách vẽ lông mày ngang chuẩn Hàn đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo đó, cách vẽ lông mày ngang vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nhíp, kéo nhỏ, cọ chải lông mày, chì kẻ mày và thực hiện theo những bước cơ bản dưới đây:

1.  Định hình lông mày ngang

Trong bước này bạn cần chú ý định hình sao cho dáng lông mày cân đối với tỷ lệ gương mặt và hài hòa. Đây là bước vô cùng quan trọng. Trong bước này, bạn thực hiện bằng cách xác định các điểm sau:

– Đầu tiên bạn cần xác định điểm đầu lông mày (điểm A): Đây là một đường từ rìa ngoài của cánh mũi cùng bên, thẳng về phía trán, cắt ngang khóe mắt.

Trước khi vẽ chân mày ngang thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết

Trước khi vẽ chân mày ngang thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết

– Tiếp đến xác định điểm cong của lông mày (Điểm B):  Đây là một đường thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt phía cùng bên. Bạn chú ý xác định đúng điểm để định hình dáng lông mày đẹp nhất và cân xứng.

– Sau đó xác định điểm đuôi lông mày (điểm C):  Đây chính là giao điểm của đường kẻ ngang B đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.

Để xác định chính xác các điểm như trên thì bạn chỉ cần dùng một chiếc thước hoặc bút bi hay cọ trang điểm thẳng để đo và đánh dấu các điểm bằng chì trước khi vẽ định hình. Bước trên bạn cần thực hiện chính xác để có được dáng lông mày chuẩn. Sau khi đã xác định các điểm như trên thì bạn bắt tay vào bước kẻ lông mày bằng bút không màu. Bút không mày sẽ tạo hình dáng rõ hơn cho lông mày.

Cách vẽ lông mày ngang

Cách vẽ lông mày ngang khá đơn giản

2. Cắt, tỉa lông mày

Trong bước này thì bạn cần chú ý cắt, tỉa lông mày để các sợi lông mày nằm đúng trong khung. Cách làm lông mày ngang sau khi đã tạo khung chân mày đó là việc bạn cắt tỉa những sợi lông mày mọc lung tung bên ngoài khung và giúp lông mày gọn gàng hơn. Đây cũng là bước vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi vẽ chân mày ngang.

3. Chuốt lông mày

Đây cũng chính là một trong những bước vô cùng quan trọng trong cách làm lông mày ngang đẹp chuẩn Hàn mà bạn không thể bỏ qua. Trong bước này, bạn dùng mascara chuốt nhẹ theo chiều ngang của lông mày. Riêng đối với phần đầu của lông mày, bạn nên chuốt theo chiều dọc. Chuốt mascara sẽ giúp cho dáng lông mày của bạn chuẩn hơn, các sợi lông mày đều nhau và không bị bắt dính. Với bước này trong cách vẽ lông mày ngang cũng đặc biệt quan trọng mà bạn nên chú ý.

Mách bạn cách vẽ lông mày ngang

Sau khi vẽ lông mày thì bạn cần dùng che khuyết điểm để tạo độ tự nhiên cho lông mày

4. Kẻ và tô lông mày

Đây là bước chính trong cách vẽ lông mày ngang. Với bước này, bạn chỉ cần dùng chì kẻ mày kẻ theo khung chân mày đã được định hình sẵn từ những bước trên. Màu chì bạn có thể lựa chọn theo sở thích, màu tóc hay do phong cách trang điểm của bạn. Sau đó dùng cọ tán đều màu chì vừa kẻ để làm nhạt bớt màu giúp lông mày trông tự nhiên hơn. Thực hiện xong bước này bạn đã thấy dáng lông mày ngang khá rõ nét.

5. Che khuyết điểm

Vẽ chân mày ngang được kết thúc bởi bước che khuyết điểm. Trong bước này thì bạn chỉ cần che khuyết điểm lỗ chân lông to ở xung quanh lông mày cũng như những đường kẻ lem nhem không mong muốn thì bạn có thể dùng bút highlight có gam màu không quá sáng so với da để vẽ viền ngoài hình lông mày.

Cách vẽ lông mày ngang đẹp

Hoàn thành các bước trên là bạn đã có được dáng lông mày ngang chuẩn Hàn siêu đẹp và cuốn hút

Chỉ với vài bước đơn giản trên đã giúp bạn có được dáng lông mày đẹp như mơ. Nếu như bạn đang băn khoăn về dáng lông mày đẹp và không biết chọn dáng mày như thế nào cho mình thì đây chính là một trong những gợi ý khá hữu ích. Hãy thử ngay để thấy gương mặt có điểm nhấn và thu hút hơn nhé. Tuy nhiên, với dáng lông mày này thì bạn cũng cần chú ý kẻ phù hợp với từng kiểu gương mặt để tôn lên các đường nét một cách rõ nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc