Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cách trị tàn nhang đơn giản

Làn da xuất hiện tàn nhang là điều không thể tránh khỏi. Bởi đến một lúc nào đó chính sự thay đổi của làn da, sự lão hóa da dẫn đến tình trạng làn da bị xấu, mất thẩm mỹ. Cách trị tàn nhang đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được làn da đẹp, hồng hào, mịn màng.

cach-tri-tan-nhang-don-gian

Trị tàn nhang bằng rau ngót

Không chỉ là loại thực phẩm ngon lành, thanh nhiệt tốt cho cơ thể, với lượng vitamin A và C dồi dào rau ngót còn có công dụng trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Cách làm

Rau ngót rửa sạch, cho thêm một chút gừng tươi đem xay nhuyễn hoặc giã nát lấy nước. Bôi dung dịch này lên chỗ da tàn nhang. Đợi khoảng 15 phút cho đến khi chúng khô thì rửa lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần để mang lại kết quả tốt nhất.

cach-tri-tan-nhang-don-gian1

Trị tàn nhang bằng hành tây

Hành tây cũng là loại củ đọc chế biến làm thực phẩm. Trong điều trị tàn nhang, hành tây cũng phát huy tác dụng cực kỳ hữu hiệu.

Cách làm

Dùng củ hành tây đã được lột vỏ rửa sạch, rồi cắt thành từng lát mỏng chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị tàn nhang. Đợi khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Hoặc để tăng hiệu quả, bạn nên ép lấy nước rồi dùng tăm bông thoa đều lên vùng da đó, đợi 10 phút rồi rửa lại bằng nước.
Thực hiện đều đặn mỗi ngày và cảm nhận kết quả.

Trị tàn nhang đơn giản bằng đậu xanh

Nằm trong số loại hạt ngũ cốc được nhiều người yêu thích, đậu xanh không những được dùng làm thực phẩm mà còn dùng để trị tàn nhang giúp bạn lấy lại vẻ hồng hào của làn da, xóa đi các vết tàn nhang xấu xí trên da.

Cách làm

Bạn đem luộc 5 thìa cà phê đậu xanh, rồi nghiền nhuyễn, cho thêm một ít nước và trộn đều. Sau khi đã rửa mặt sạch và lau khô thì bạn thoa bột đậu xanh lên vùng da muốn trị tàn nhang. Đợi đến khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, đảm bảo làn da của bạn sẽ đẹp rạng ngời trong một thời gian ngắn, đánh bay hết các vết tàn nhang.

cach-tri-tan-nhang-don-gian2

Trị tàn nhang đơn giản bằng củ cải trắng

Một trong những cách giúp bạn đánh bay được các vết nám, tàn nhang trên da là dùng củ cải trắng. Bạn có thể loại bỏ chúng một cách dễ dàng bằng nhiều cách đơn giản nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

Cách làm

Củ cải trắng mặc dù chúng có mùi hăng không mấy quyến rũ nhưng được coi là phương thuốc hiệu quả cho những nốt tàn nhang. Bạn hãy sử dụng 1 thìa cà phê củ cải bào + 1 thìa cà phê củ cải đường bào để đắp mặt trong 30p rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Nếu như làn da của bạn đang bị tàn nhang và bạn chưa tìm được giải pháp phù hợp cho làn da, vậy thì hãy lựa chọn cho mình một cách trị tàn nhang đơn giản nhất, lại phù hợp trên đây nhé. Tuy nhiên, cần kiên trì thực hiện mới mang lại kết quả làm đẹp như ý, loại bỏ được hết các vết tàn nhang trên da, lấy lại sắc trẻ cho làn da. Hiểu được mong muốn này, Thu Cúc đã giúp hàng ngàn chị em làm đẹp, trị tàn nhang bằng công nghệ laser Q-Switched và ánh sáng IPL.

cach-tri-tan-nhang-don-gian3

Ngay sau khi xác định được bước sóng phù hợp, tia laser tập trung năng lượng cao phát xạ trong thời gian ngắn (chỉ 6ns) sẽ được bắn chiếu tập trung vào vùng điều trị. Các sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Mảng sắc tố sẽ dần nhạt màu và được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh do không hấp thu tia laser có bước sóng dài và không bị tổn thương. Bởi vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn điều trị bằng phương pháp này. Còn thắc mắc về dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ laser Q-Switched và ánh sáng IPL, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc