Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phun mí mắt được bao lâu?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun xăm mí mắt để không tốn thời gian trang điểm nhưng còn vài băn khoăn. Em muốn hỏi phun mí mắt được bao lâu, thực hiện dịch vụ trên có ảnh hưởng gì đến mắt không và chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Lê Lan Phương, 24 tuổi, Hà Nội)

Phun mí mắt được bao lâu

Phun mí mắt là hình thức trang điểm lâu dài và được nhiều người lựa chọn

Lan Phương thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phun mí mắt được bao lâu, thực hiện dịch vụ trên có ảnh hưởng gì đến mắt không và chi phí là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trước tiên, phun mí mắt được bao lâu cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, phun mí mắt tại Thu Cúc sử dụng loại mực có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có độ bóng, mịn, đẹp và bền màu. Thời gian phun mí mắt bền màu khoảng 2 – 3 năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian trên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của bạn không được tốt thì khoảng thời gian trên có thể ngắn hơn. Đây cũng là khoảng thời gian mà các xu hướng thẩm mỹ đã bắt đầu có sự đổi mới. Sau khoảng 2 – 3 năm bạn có thể thay đổi kiểu cách cho hợp mốt cũng khá thuận tiện. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về phun mí được bao lâu.

Phun mí mắt được bao lâu

Sau phun mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn

Ngoài băn khoăn phun mí mắt được bao lâu thì chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn của bạn về phun mí mắt có ảnh hưởng gì đến mắt không. Về vấn đề này, bạn có thể yên tâm bởi phun mí mắt sẽ không ảnh hưởng gì đến mắt cũng như sức khỏe của bạn. Tại Thu Cúc, phun mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên không gây nhiễm trùng và an toàn.

Thêm vào đó, như đã nói ở trên, loại mực mà Thu Cúc sử dụng để phun mí mắt có chất lượng cao nên an toàn cho làn da. Thực hiện phun mí mắt tại Thu Cúc bạn không cần băn khoăn dịch vụ trên có ảnh hưởng gì đến mắt không”. Sau khi phun mí mắt bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút. Đặc biệt là không tốn thời gian make up. Đôi mắt bạn sẽ sâu hơn, to hơn và có điểm nhấn thu hút.

Tìm hiểu phun mí mắt được bao lâu

Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về chi phí thực hiện thì tại Thu Cúc thì cụ thể là:

  • Chi phí phun xăm mí mắt là 1.000.000 – 1.800.000đ.
  • Phun 1 mí là 1.000.000đ.
  • Phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ.

Đây là mức chi phí khá cạnh tranh, phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều người hài lòng. Thực hiện phun mí mắt tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Thu Cúc là địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín, chất lượng và an toàn nên được nhiều người lựa chọn.

Phun mí mắt được bao lâu và có nguy hiểm không

Thực hiện phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phun mí mắt được bao lâu, thực hiện dịch vụ trên có ảnh hưởng gì đến mắt không và chi phí là bao nhiêu?” Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Mọi băn khoăn về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn nhé.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc