Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Nháy mắt phải nói lên điều gì?

Theo kinh nghiệm dân gian thì nháy mắt phải là điềm báo những chuyện sắp xảy ra. Vậy, nháy mắt phải nói lên điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này.

Nháy mắt phải ở mỗi cung giờ khác nhau sẽ biểu hiện những ý nghĩa khác nhau

Nháy mắt phải ở mỗi cung giờ khác nhau sẽ biểu hiện những ý nghĩa khác nhau

Theo kinh nghiệm dân gian, nháy mắt phải ở mỗi cung giờ khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể:  Nếu nháy mắt và sáng sớm( 5-7 h) là điều tốt lành. Đây là thường là điềm báo có tiền của, quà cáp. Nếu trong ngày có kí kết hợp đồng hoặc mua bán thì sẽ thuận lợi, như ý.

Nếu nháy mắt phải vào giữa buổi sáng (7-9 h) thì không may mắn. Trong ngày có thể sẽ xảy ra bất hòa, khẩu khí. Sự bất hòa có thể đến trong công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội. Do đó, khi thấy mình nháy mắt phải trong giờ này thì bạn cần kiềm chế bản thân, hạn chế nóng giận.

Nháy mắt phải vào gần trưa (9-11h) có thể là điềm báo của người thứ 3 xen vào mối quan hệ của bạn, có thể trong tình yêu, tình bạn hoặc công việc. Người này có thể làm thay đổi một số mối quan hệ vốn tốt đẹp do đó bạn nên cẩn thận. Đôi khi nháy mắt phải vào giờ này bạn cũng nên cẩn thận bởi có thể sẽ có người muốn chiếm đoạt bạn.

Nháy mắt phải có thể là biểu hiện của điều tốt lành nhưng cũng có thể là điềm báo xấu

Nháy mắt phải có thể là biểu hiện của điều tốt lành nhưng cũng có thể là điềm báo xấu

Nếu nháy mắt vào buổi trưa (11-13h) thì bạn cần chú ý đến sức khỏe. Đây có thể là điềm báo của tai nạn hoặc đau ốm. Điều này có thể xảy ra với những người thân trong gia đình hoặc bạn bè. Do đó, bạn nên nhắc mọi người cẩn thận hơn, đặc biệt nếu hôm đó có người đi xa hoặc di chuyển bằng một số phương tiện đặc biệt như tàu thủy, cáp treo…

Nháy mắt phải vào đầu giờ chiều (13-15h) là biểu hiện của việc hao tốn tiền của. Nếu có lịch đi shopping vào ngày hôm nay bạn nên rời sang ngày khác nếu không cuối tháng ví bạn sẽ không còn đồng nào. Mua bán vào ngày hôm nay thì bạn không chỉ mua với giá cao mà còn có thể sẽ xảy ra tranh cãi với người bán hàng. Và người bị thiệt đương nhiên là bạn.

Nháy mắt vào buổi chiều (15-17h) là biểu hiện có người thầm thương trộm nhớ. Nếu đã có người yêu thì chứng tỏ người kia đang nhớ bạn da diết. Nếu đã có gia đình thì rất có thể ba mẹ đang mong ngóng bạn về nhà. Hãy thu xếp công việc để đến bên những người yêu thương mình nhé.

Nháy mắt liên tục cũng có thể biểu hiện cơ thể mệt mỏi hoặc các bệnh về mắt

Nháy mắt liên tục cũng có thể biểu hiện cơ thể mệt mỏi hoặc các bệnh về mắt

Nháy mắt phải vào buổi tối (17-21h), đây là thời gian nghỉ ngơi nên là điềm báo tốt lành. Bạn có thể nhận được tin tốt từ người bạn xa. Hoặc chồng, vợ của bạn đem cho bạn một tin vui, đó có thể là một chuyến du lịch bất ngờ hoặc tin tốt trong công việc.

Nháy mắt phải sau 21 giờ đêm thì bạn nên cẩn thận. Khi đi ngủ nên khóa cửa cẩn thận đề phòng trộm cắp. Nếu có công việc còn dang dở thì cần giải quyết cho xong vì có thể sếp của bạn đang kiểm tra.

Những ý nghĩa trên là do dân gian đúc kết nên chỉ mang tính tham khảo. Hãy vui vẻ nếu nó báo điềm tốt lành và đừng quá nặng nề nếu đó là điềm xấu. Tuy nhiên, nếu bạn bị nháy mắt phải liên tục thì có thể do bạn quá căng thẳng, thiếu ngủ, mất ngủ, mắt bị khô hoặc các bệnh khác về mắt. Khi ấy cần đi kiểm tra sớm nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc