Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Tư vấn: Xóa xăm mí mắt ở đâu?

Chào bác sĩ! Khoảng vài tháng trước em có thực hiện phun xăm mí mắt nhưng tại em ham rẻ làm ở nơi thiếu uy tín nên bị hỏng nên bây giờ em đang có ý định đi xóa xăm và thực hiện lại. Vậy xin hỏi xóa xăm mí mắt ở đâu an toàn và nếu em muốn phun xăm mí mắt tại Thu Cúc đợt tết này thì giá là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Đỗ Thanh Hòa, 22 tuổi, Hà Nội)

Thanh Hòa thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “xóa xăm mí mắt ở đâu an toàn và nếu em muốn phun xăm mí mắt tại Thu Cúc đợt tết này thì giá là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Xóa xăm mí mắt ở đâu

Nhiều chị em đang băn khoăn về phần xăm mí mắt đã kém duyên

Phun xăm mí mắt hiện đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tại Việt Nam cũng có nhiều địa chỉ thực hiện phun xăm mí mắt, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Như trường hợp của bạn gặp phải đó là phun xăm mí mắt bị hỏng do địa chỉ thực hiện kém uy tín, kém chất lượng. Đây cũng là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải. Tuy chỉ là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khá đơn giản nhưng bạn cũng nên chọn nơi uy tín để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến cơ thể.

Tại hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi cũng thường xuyên nhận được những câu hỏi về phun xăm. Trong đó xóa xăm mí mắt ở đâu cũng là băn khoăn của nhiều người. Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc, xóa hình xăm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế và hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Xóa xăm mí mắt ở đâu an toàn

Phun xăm mí mắt tại địa chỉ uy tín giúp bạn có được mắt đẹp và cuốn hút

Hơn thế, Thu Cúc ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc xóa xăm. Công nghệ  Laser YAG Q-Switched là kỹ thuật Laser hiện đại phát ra các tia hồng ngoại, có khả năng xóa mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, với mọi kích thước, một cách an toàn và không để lại sẹo. Công nghệ này không gây đau rát và khắc phục được mọi nhược điểm của các công nghệ cũ. Chính vì thế xóa xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và được nhiều người lựa chọn.

Tìm hiểu xóa xăm mí mắt ở đâu

Sau khi xóa xăm mí mắt bạn có thể thực hiện phun xăm mí mắt để hợp mốt và cuốn hút hơn

Ngoài băn khoăn xóa xăm mí mắt ở đâu thì bạn còn thắc mắc về nếu thực hiện phun xăm mí mắt tại tại Thu Cúc đợt này có chi phí là bao nhiêu. Cụ thể chi phí phun xăm mi mắt là 1.000.000 – 1.800.000đ. Trong đó phun 1 mí: 1.000.000đ  và phun cả 2 mí trên dưới là 1.800.000đ. Trong tháng 1 này, Thu Cúc đang áp dụng chương trình khuyến mãi 15% chi phí cho dịch vụ trên. Tuy nhiên chỉ áp dụng cho phun mí trên hoặc dưới và không áp dụng cho cả hai mí. Đây là mức giá khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được nhiều khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

xóa xăm mí mắt ở đâu an toàn và uy tín

Thu Cúc là địa chỉ xóa xăm và phun xăm mí mắt đẹp. uy tín, an toàn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “xóa xăm mí mắt ở đâu an toàn và nếu em muốn phun xăm mí mắt tại Thu Cúc đợt tết này thì giá là bao nhiêu?”. Mong rằng bạn sẽ tìm được câu trả lời hữu ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn nhé.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc