Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Thêu lông mày có phá tướng không?

Chào bác sĩ! Em đang định thêu lông mày nhưng sợ thực hiện sẽ đau với lại phá tướng. Vậy em muốn hỏi là thêu lông mày có phá tướng không và thực hiện dịch vụ trên có đau không, chi phí tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Ngọc Lan, 30 tuổi, Hà Nội)

Thêu lông mày có phá tướng không?

Ngọc Lan thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “thêu lông mày có phá tướng không và thực hiện dịch vụ trên có đau không, chi phí tại Thu Cúc là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thêu lông mày có phá tướng không

Thêu lông mày có phá tướng không là băn khoăn của nhiều người

Nhiều người băn khoăn vì sợ thêu lông mày phá tướng. Tuy nhiên, trong quan niệm nhân tướng học và thực tế thì thực hiện thêu lông mày không hề phá tướng. Thậm chí, đối với những người chưa có dáng lông mày hay lông mày mọc lung tung không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến vận mệnh của bạn. Chính vì thế thêu lông mày còn giúp khắc phục dáng lông mày kém duyên, kém may. Chúng tôi có thể khẳng định thêu lông mày không hề phá tướng. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn thêu lông mày có phá tướng không?

Thêu lông mày có đau không và chi phí bao nhiêu?

Về băn khoăn “thêu lông mày có đau không?” thì cũng là câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, tại Thu Cúc thêu lông mày được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Trước khi thêu lông mày bạn sẽ được các thoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh chân mày. Vì thế tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi thực hiện.

Thêu lông mà có phá tướng không

Thêu lông mày là phương pháp giúp bạn có được đôi lông mày đẹp

Thêm vào đó, các thao tác thêu lông mày được chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao thực hiện vô cùng khéo léo và tỉ mỉ nên không đau. Trong quá trình thực hiện cũng như sau khi thêu lông mày xong bạn vẫn sẽ thấy thoải mái. Vì thế bạn không cần băn khoăn thêu lông mày có đau không nhé.

Ngoài băn khoăn thêu lông mày có phá tướng không và thực hiện dịch vụ trên có đau không? thì bạn còn thắc mắc về chi phí thêu lông mày tại Thu Cúc. Theo đó, thêu lông mày tại Thu Cúc có chi phí cụ thể sau:

Tìm hiểu thêu lông mày có bị phá tướng không

Tại Thu Cúc trước khi thêu lông mày bạn sẽ được các chuyên viên kiểm tra tình trạng và tư vấn cụ thể

  • Thêu lông mày là 1,8 triệu đồng.
  • Thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng.

Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng vô cùng hài lòng. Tại Thu Cúc, thêu lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản. Bên cạnh đó các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn. Cùng với đó là loại mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên bóng, mịn, bền màu và an toàn cho da. Vì thế sau khi thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và cuốn hút, cân đối và hài hòa với gương mặt cũng như màu tóc, màu da. Đặc biệt hợp mốt và không hề phá tướng.

Thêu lông mà có phá tướng không là thắc mắc của nhiều người

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “thêu lông mày có phá tướng không và thực hiện dịch vụ trên có đau không, chi phí tại Thu Cúc là bao nhiêu?”. Hy vọng bạn đã tìm cho mình được những câu trả lời hữu ích. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí nhé.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc