Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Mách nhỏ cách trị nám da mặt từ thiên nhiên cho bạn gái

Làn da đang trắng mịn màng lại đầy những vết nám khiến bạn quá bất ngờ. Dù đi tìm những phương pháp điều trị nám phù hợp những vẫn chưa mang lại hiệu quả thẩm mỹ như ý. Mách nhỏ cách trị nám da mặt từ thiên nhiên cho bạn gái nhanh chóng giúp bạn đầy lùi tình trạng nám da mặt cho mình.

Làn da mặt trắng sáng, mịn màng cho phái đẹp luôn tươi trẻ, rạng rỡ

Làn da mặt trắng sáng, mịn màng cho phái đẹp luôn tươi trẻ, rạng rỡ

Trị nám da với đu đủ xanh

Bạn có thể dùng nước ép của quả đu đủ xanh để khiến cho những vết nám trên da dần biến mất và ngăn ngừa tình trạng nám quay trở lại. Bước đầu, bạn hãy gọt bỏ vỏ, cắt đôi quả để bỏ đi phần hạt, rửa sạch, rồi xắt thành từng miếng vừa phải. Lúc này, bạn chỉ cần nghiền đu đủ xanh cho mịn. sau đó, chắt lấy nước, thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da mỗi ngày. Khi các dưỡng chất trong đu đủ thẩm thấu sâu vào làn da khoảng 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước.

Muốn làn da trắng mịn, bạn có thể kết hợp ăn đu đủ chín mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào đu đủ để làm món sinh tố đu đủ. Loại sinh tố này không những ngon miệng mà còn giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên.

Trị nám da bằng đu đủ xanh cho hiệu quả làm đẹp đến bất ngờ

Trị nám da bằng đu đủ xanh cho hiệu quả làm đẹp đến bất ngờ

Trị nám da với nghệ

Nghệ cũng nằm trong danh sách các nguyên liệu đặc trị nám da mặt từ tự nhiên. Sở dĩ nghệ tươi có khả năng trị nám cũng như dưỡng da hiệu quả là do trong nghệ có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào biểu bì, mịn da. Do trong nghệ có chất tẩy tự nhiên mà nghệ được dùng như một cách trị nám da, làm mờ sẹo nhanh hơn cho các vết thương. Cách tạo ra mặt nạ trị nám đơn giản nhất cho bạn chính là dùng 01 củ nghệ tươi rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn rồi lọc lấy nước. Sau đó, bạn dùng bông thấm đều dung dịch lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng để lấy bụi bẩm cũng như chất nhờn trên đó giúp chữa nám tàn nhang hiệu quả.

Ngoài ra, để tăng cường tác dụng trị nám da từ nghệ tươi, bạn có thể kết hợp với dầu mù tạt với cách làm tương tự như trên cho cách chữa nám da sớm đạt kết quả như ý muốn.

Trị nám da mặt với hành tây

Chiết xuất từ hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, nhờ thế sẽ dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng nám da.

Cắt hành tây thành từng miếng nhỏ, rời nhau, nhúng vào trong dấm và đắp lên vùng da bị nám. Cũng có thể xay nhuyễn hành tây, sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng, sử dụng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì làm trong vài tuần, bạn sẽ thấy tác dụng không ngờ.

Hành tây giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ đẩy lùi nám da

Hành tây giúp bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ đẩy lùi nám da

Trị nám da với bí xanh

Thành phần chính của bí xanh (bí đao) gồm nước và không có chất béo, với hàm lượng natri rất thấp. Bí xanh có tác dụng trị liệu rất tốt đối với da.

Để trị nám da mặt, bạn hãy lấy bí đao dùng cả vỏ, rửa sạch rồi bạn cắt nhỏ cho vào nồi, trộn lẫn cùng với đường phên đã được nghiền nhỏ. Sau đó cho bí đao vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi đường tan chảy thành màu nâu. Bạn lọc lấy nước, để nguội, hòa với nước lọc rồi uống. Với công thức này bạn nên kiên trì mỗi ngày chỉ cẩn lấy 2 thìa nước cốt rồi pha với nước lọc uống hằng ngày.

Bên cạnh các cách trị nám cho mặt từ thiên nhiên, bạn cần thực hiện đều đặn, lâu dài để có kết quả làm đẹp tự nhiên, làn da trắng sáng mịn màng, đẩy lùi vết nám thì bạn có thể chọn trị nám da bằng công nghệ laser YAG tại Thu Cúc. Công nghệ laser YAG là thiết bị được thiết lập với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm. Trong đó, bước sóng 1064nm có hiệu quả tác động sâu nhất vào các mô da so với các tia laser khác. Đồng thời, bước sóng 532nm rất hữu ích trong việc trị liệu các tổn thương trên bề mặt da.

Trị nám da tại Thu Cúc giúp tiết kiệm thời gian mang lại hiệu quả làm đẹp tự nhiên

Trị nám da tại Thu Cúc – tiết kiệm thời gian mang lại hiệu quả làm đẹp tự nhiên

Quá trình điều trị nám, các chuyên viên sẽ chiếu tia laser với các bước sóng phù hợp vào phần da bị nhiễm sắc tố sẫm màu, bằng các xung động ngắn với cường độ cao. Tia laser này sẽ xuyên qua da, tập trung tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám, từ đó triệt tiêu chúng mà không làm ảnh hưởng đến các phần da khác xung quanh. Đây cũng là dịch vụ được đa số phái đẹp lựa chọn tại Thu Cúc. Muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, thắc mắc dịch vụ hay đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được Thu Cúc hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc