Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cách trị vết thâm mụn

Không phải làn da của bạn lúc nào cũng được mịn màng, trắng sáng bởi ngay cả đối với làn da thường cũng có lúc nổi mụn và để lại vết thâm. Nếu như một ngày làn da của bạn bỗng dưng bị thâm và bối rối đi tìm cách chữa thì những cách trị vết thâm mụn dưới đây là một sự gợi ý vô cùng quan trọng. 

Làn da trắng mịn màng nhờ trị vết thâm đúng cách

Làn da trắng mịn màng nhờ trị vết thâm đúng cách

Cách trị vết thâm bằng sữa tươi

Một trong những biện pháp để đánh bay những vết sẹo thâm trên da là dùng sữa tươi để điều trị hằng ngày. Với các chất axit lactic trong sữa không chỉ giúp bạn làm mờ các vết sẹo mà còn giúp làn da của bạn tươi sáng, mịn màng hơn. Bạn có thể trộn sữa tươi cùng với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp và đắp mặt nạ hàng ngày. Sau đó, dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Sữa tươi mang công dụng trị vết thâm thật hiệu quả

Sữa tươi mang công dụng trị vết thâm thật hiệu quả

Trị vết thâm bằng gừng tươi

Gừng tươi có thể tác dụng làm ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, đặc biệt chúng có thể làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của các vết sẹo. Đối với loại nguyên liệu này, bạn có thể cắt gừng tươi thành các lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm, tiếp đó đặt gừng lên vết sẹo khoảng 5 phút. Bạn có thể lặp đi lặp lại 03 lần/ngày, sau khoảng hai tuần thì vết sẹo sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm mại, trắng sáng hơn.

Trị vết thâm với mật ong

Mật ong được xem là biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất điều trị cho những vết sẹo và các vết thâm do mụn để lại. Dùng mật ong sẽ làm mờ  những vết thâm và làn da trở nên sáng hơn một cách tự nhiên. Do vậy mà sẽ loại bỏ được tất cả các vết sẹo một cách nhanh chóng.

Mật ong là nguyên liệu giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng

Mật ong là nguyên liệu giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng

Trị vết thâm bằng nước cốt chanh tươi

Nước cốt chanh tươi có thể giúp bạn làm sáng các vùng da tối do sẹo mụn để lại. Sau khi, rửa mặt thật kỹ bạn hãy dùng tăm bông thấm nước chanh  tươi và thoa nhẹ lên làn da bị mụn thâm. Hãy để nước cốt chanh thẩm thấu vào trong làn da khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch lại bằng nước ấm. Lúc ấy, các chất axit nhẹ trong chanh tươi sẽ làm giảm đi các vết thâm trên da. Làn da của bạn sẽ trắng sáng tuyệt vời mà không hề gây hại cho da.

Loại bỏ vết thâm bằng vitamin E

Vitamin E nguyên chất được xem là liệu pháp đầu tiên trị sẹo thâm giúp bạn loại bỏ các đốm mụn trên da. Bên cạnh việc làm trắng làn da thì vitamin E còn giúp bạn làm thuyên giảm các vết thâm mụn một cách hiệu quả. Các bạn có thể thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo mụn trứng cá 04 lần/ngày. Kiên trì thực hiện trong khoảng 01 tuần, các vết thâm do mụn để lại trên da sẽ mau chóng nhạt đi rõ rệt, thậm chí chúng biến mất không dấu vết. Với loại vitamin E, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở trong các hiệu thuốc thế nên không quá khó khăn khi thực hiện phương pháp này nhé.

Vitamin E được coi là thần dược làm trẻ hóa da

Vitamin E được coi là thần dược làm trẻ hóa da, trị vết thâm

Các biện pháp trị vết thâm từ nguyên liệu thiên nhiên trên đây khi được sử dụng kiên trì trong một thời gian dài sẽ giúp bạn loại trừ vết thâm nhanh chóng. Tuy nhiên nếu như bạn không đủ kiên nhẫn sẽ không thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Bởi thế, bạn có thể chọn cho mình phương pháp điều trị giảm bớt thời gian mà kết quả làm đẹp không hề thay đổi bằng công nghệ thẩm mỹ. Phương pháp điều trị vết thâm bằng công nghệ thẩm mỹ đã được nhiều chị em lựa chọn tại Thu Cúc.

Cách trị vết thâm hiệu quả trên da tại Thu Cúc

Cách trị vết thâm hiệu quả trên da tại Thu Cúc

Nhanh chóng đánh bật vết thâm lấy lại nét trắng sáng, mịn màng cho làn da, trị vết thâm bằng công nghệ laser CO2 Fractional và công nghệ ánh sáng IPL tại Thu Cúc đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại nét trẻ trung cho làn da. Để điều trị vết thâm bằng hai công nghệ này tại Thu Cúc hay còn thắc mắc về phương pháp trị vết thâm này, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 sẽ được hỗ trợ tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc