Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cách trị mụn cám ở mũi

Làn da của bạn bỗng dưng xuất hiện các mụn cám nhỏ li ti làm mất đi thẩm mỹ trên da. Vậy nên, muốn xóa đi các đốm mụn trên da, lấy lại sự trẻ trung cho làn da, bạn có thể trị mụn cám bằng nhiều cách khác nhau. Bạn hãy tham khảo những cách dưới đây.

Trị sạch mụn cám để gương mặt thật hoàn hảo

Trị sạch mụn cám trên mũi để gương mặt thật hoàn hảo

Nước chanh, sữa ấm

Khi trị mụn thì thành phần của chanh là không thể thiếu. Bạn có thể kết hợp chanh tươi với sữa ấm để có hiệu quả điều trị mụn cao nhất.

Chỉ cần chuẩn bị sẵn 2 nguyên liệu theo tỷ lệ 10 ml nước cốt chanh, 230 ml sữa ấm (sữa tươi đun nóng ở khoảng 40 độ), bạn cho vào chén nhỏ rồi dùng thìa khuấy đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp. Sau đó, bạn lấy 1 miếng bông thấm dung dịch rồi thoa lên da. Cho đến khi các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da, bạn hãy rửa sạch với nước.

Nước chanh, sữa ấm mang lại hiệu quả điều trị nổi bật hơn

Nước chanh, sữa ấm mang lại hiệu quả điều trị nổi bật hơn

Sữa chua, khoai tây

Khi làm đẹp thì 2 nguyên liệu này có tác dụng cực quan trọng. Bên cạnh tác dụng làm trắng da, trị mụn, sữa chua và khoai tây còn giúp bạn có làn da sáng, trắng. Nhưng khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này, bạn cần rửa sạch khoai tây, cho vào luộc chín, bóc bỏ vỏ, nghiền mịn. Sau đó, cho tiếp 15 ml sữa chua rồi trộn đều 2 loại nguyên liệu thành hỗn hợp, đắp lên làn da bị mụn cám khoảng 20 phút, bạn hãy rửa sạch mặt với nước.

Quế, mật ong

Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này giúp mật ong phát huy được nhiều công dụng hơn. Bạn chỉ cần hòa 2 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê bột quế tạo thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt, lau khô. Sau đó thoa lên vùng da mũi trong 10-15 phút. Đợi cho khô hoàn toàn và rửa sạch bằng nước mát nhé. Bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả tốt nhất.

Quê, mật ong loại bỏ sạch mụn cám cho bạn trên da

Quê, mật ong loại bỏ sạch mụn cám trên mũi cho bạn

Cà chua

Với tinh chất axit nhẹ trong mình, cà chua không thể nào thiếu trong danh sách này. Bạn chỉ cần rửa sạch cà chua, loại bỏ hạt, cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó thoa đều lên vùng da mũi và mặt. Để yên trong 30 phút và rửa sạch bằng nước âm ấm. Thực hiện xuyên suốt trong 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Lòng trắng trứng, chanh tươi

Bạn lấy lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh tươi để tạo thành hỗn hợp trị mụn cám. Sau khi chuẩn bị xong 1 quả trứng gà ta, bạn tách lấy lòng trắng trứng hòa cùng với nước cốt chanh tươi. Trước khi thoa lên da, bạn hãy vệ sinh sạch da rồi lấy bông mềm thấm dung dịch đắp hỗn hợp lên da. Khi da được thẩm thấu dưỡng chất khoảng 30 phút, bạn hãy rửa sạch với nước. Mỗi ngày thực hiện 1 lần, bạn sẽ thấy các mụn cám được loại bỏ và làn da trắng sạch mịn màng.

Lòng trắng trứng, chanh tươi giúp loại bỏ nhanh mụn cám trên mặt

Lòng trắng trứng, chanh tươi giúp loại bỏ nhanh mụn cám vùng mũi

Tinh dầu trà xanh

Tinh dầu trà được chiết xuất từ lá trà xanh nên có tác dụng khá hiệu quả. Bên cạnh tác dụng kháng sưng, chống viêm nhiễm, làm se khít lỗ chân lông, bạn có thể dùng tinh dầu trà xanh để xóa mụn cám trên da. Khi dùng, bạn hãy chọn cho mình loại tinh dầu thật tốt, rồi cho khoảng 5 giọt tinh dầu vào chén nhỏ, khuấy đều, lấy bông thấm thoa lên vùng da bị mụn khoảng 30 phút. Lúc này, bạn chỉ cần để hỗn hợp trên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt nhé.

Các biện pháp làm sạch da, trị mụn cám từ thiên nhiên trên đây đã giúp bạn có làn da thực sự như ý. Bởi vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn cách làm đẹp này. Bên cạnh đó, bạn có thể điều trị mụn bằng công nghệ để nâng cao hiệu quả điều trị và tiết kiệm được nhiều thời gian. Với công nghệ điều trị mụn blue light và ánh sáng xung nhiệt IPL, trị mụn tại Thu Cúc đã giúp nhiều chị em loại bỏ sạch các đám mụn cám trên da.

Trị sạch mụn vùng mũi giúp bạn có gương mặt hoàn hảo

Trị sạch mụn vùng mũi giúp bạn tự tin nổi bật hơn

Hơn nữa, qua việc điều trị bằng công nghệ này làn da của bạn còn được cải thiện hơn rất nhiều. Nếu như làn da của bạn đang trong tình trạng mụn cám khó chịu, muốn thực hiện dịch vụ này tại Thu Cúc hoặc muốn tìm hiểu về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0964 080 999 hoặc 1900 5588 96 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc