Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Tư vấn: Có nên phun xăm mí mắt không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun xăm mí mắt nhưng sợ ảnh hưởng đến thị lực mà hiệu quả lại không được bao lâu. Vậy nên em muốn hỏi có nên phun xăm mí mắt không và thực hiện xong có cần chế độ chăm sóc đặc biệt gì không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hoàng Ngọc Hiền, 25 tuổi, Hà Nội)

Ngọc Hiền thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm mí mắt và gửi câu hỏi về Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “có nên phun xăm mí mắt không và thực hiện xong có cần chế độ chăm sóc đặc biệt gì không?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

có nên xăm mí mắt

Phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng

Phun xăm mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Dịch vụ phun xăm mí mắt cũng ngày càng có tốc độ phát triển mạnh mẽ và được dự báo tiếp tục hot trong những năm tới. Tuy nhiên nhiều người có chung băn khoăn với bạn đó là có nên phun xăm mí mắt không? Theo đó,  dù bạn đang kém tự tin về đôi mắt nhỏ hay đã may mắn sở hữu đôi mắt đẹp thì có nên xăm mí mắt.

Tại sao chúng tôi lại đưa ra lời khuyên có nên xăm mí mắt? Theo đó, nếu bạn đang sở hữu đôi mắt nhỏ, kém duyên thiếu sức hút thì dịch vụ trên sẽ giúp bạn mở rộng đôi mắt, tạo cảm giác đôi mắt to tròn và cuốn hút hơn. Trong trường hợp đôi mắt của bạn đã là hai mí, to, tròn thì xăm mí mắt sẽ giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt cũng như giúp gương mặt nổi bật hơn.

có nên xăm mí mắt hay không

Nhiều người băn khoăn liệu phun xăm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không

Bên cạnh đó nếu bạn còn đang băn khoăn có nên xăm mí mắt hay không vì sợ nguy hiểm hay ảnh hưởng đến thị lực thì chúng tôi cũng xin được giải đáp đó là thực hiện dịch vụ trên an toàn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, phun xăm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây nên tình trạng nhiễm trùng. Đặc biệt, loại mực thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên an toàn, bóng đẹp và bền màu. Chính vì thế phun xăm mí mắt không xâm lấn, không nguy hiểm và đặc biệt không ảnh hưởng đến thị lực nên bạn không cần băn khoăn có nên phun xăm mí mắt không?

Tư vấn có nên xăm mí mắt hay không

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao

Ngoài băn khoăn về có nên xăm mí mắt thì bạn còn quan tâm đến quá trình chăm sóc sau khi thực hiện. Theo đó, sau khi phun xăm mí mắt bạn cũng không cần chăm sóc đặc biệt quá nhiều, chỉ cần chú ý một số điều như tránh nước từ 3-5 ngày. Bạn lưu ý không bóc da tại vùng xăm mà để da bong tự nhiên. Bên cạnh đó là hạn chế một số loại thực phẩm như thịt bò, rau muống, gạo nếp, trứng, nước tương đen… đồ uống có cồn như bia, rượu, cafe… trong vòng 1 tuần. Ngoài ra cũng nên tránh để vết xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Bạn chỉ cần chú ý vài điều trên để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Có nên xăm mí mắt trên không

Sau phun xăm bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về  “có nên phun xăm mí mắt không và thực hiện xong có cần chế độ chăm sóc đặc biệt gì không?”. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

Thân ái!

Tin tức cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc