Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Mách bạn vài cách kẻ lông mày siêu đơn giản

Lông mày đẹp tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm phần nổi bật và cuốn hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên. Vì thế kẻ lông mày là bước trang điểm mà chị em không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết cách kẻ lông mày đẹp hay chưa? Dưới đây là vài gợi ý đơn giản cho bạn.

cách kẻ lông mày

Lông mày nhạt màu khiến phái nữ thiếu nổi bật và kém hấp dẫn.

Cách kẻ lông mày ngang 

Lông mày ngang bắt nguồn từ xứ sở Hàn Quốc  và lan tỏa sang Việt Nam trở thành trào lưu “gây sốt”. Dáng lông mày trên hiện đang được nhiều người ưa chuộng. Lông mày ngang phù hợp với nhiều kiểu gương mặt nhưng nổi bật nhất là khuôn mặt V-line và mặt dài. Nó không chỉ tạo nên sự cân đối, hài hòa cho gương mặt mà còn giúp các cô gái tạo điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Cách kẻ lông mày ngang cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị cọ chải lông mày, dao cạo lông mày, chì kẻ mày, bột tán mày, kem che khuyết điểm, cọ chấm mày rồi thực hiện theo vài bước sau:

cách kẻ lông mày ngang

Cách kẻ lông mày ngang chỉ qua vài bước khá đơn giản.

  • Bước 1: Bạn sử dụng cọ chải lông mày theo hướng từ trán đến thái dương. Hãy chú ý chải thật đều tay và nhẹ nhàng để lông mày không bị ảnh hưởng mà vẫn tạo cảm giác thoáng hơn, không bị bết.
  • Bước 2: Bạn dùng bút kẻ mày để ướm hai đầu chân mày sao cho tạo thành đường thẳng ngang đi qua cả hai điểm và cân xứng với khuôn mặt. Bước này bạn cũng cần chú ý đo chính xác để khi tạo dáng mày không xảy ra sự mất cân đối giữa hai bên với nhau và với khuôn mặt.
  • Bước 3: Bạn tiếp tục lấy 2 điểm cao nhất ở 2 phía lông mày, ướm 1 đường thẳng chạy qua 2 điểm vừa lấy. Dựa vào đó để so sánh độ cân bằng giữa 2 đuôi mày. Như vậy lông mày sẽ cân đối và đẹp hơn.
  • Bước 4: Trong bước này thì bạn dùng dao cạo để loại bỏ những lợi lông mày mọc thừa bên trên và dưới và tạo thành khung mày chuẩn ngang.
  • Bước 5: Tiếp đến bước này thì bạn dùng chì để kẻ khoảng 1/2 lông mày ở phía đuôi và dùng cọ chấm mày tô lên đường chân mày vừa kẻ. Hãy lưu ý là bạn nên dặm màu đuôi thật đều để tránh trường hợp không đều màu giữa hai bên lông mày.
  • Bước 6: Bạn dùng cọ phấn dặm phần đầu mày và lưu ý là nhạt hơn phần đuôi để tạo cảm giác lông mày tự nhiên nhất.
cách kẻ lông mày ngang đẹp

Sau khi kẻ lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày ngang đẹp và cuốn hút.

Chỉ với vài bước đơn giản trên đã giúp bạn có được dáng lông mày ngang chuẩn Hàn đẹp tự nhiên và cuốn hút. Bạn nên thực hiện thật chính xác các bước trên để lông mày cân đối và hài hòa với gương mặt. Bên cạnh đó, màu sắc của lông mày sẽ phụ thuộc vào sở thích và phong cách mà bạn hướng đến.

Cách kẻ lông mày cong

Dáng lông mày cong không mới nhưng nó chưa bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là dáng lông mày phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và được chị em vô cùng ưa chuộng. Với cách kẻ chân mày cong thì bạn cũng cần chuẩn bị những dụng cụ kẻ mày như đã nói phía trên rồi thực hiện theo vài bước sau đây:

cách kẻ lông mày cong

Cách kẻ lông mày cong cũng khá đơn giản.

  • Bước 1: Bạn đặt chì kẻ lông mày thẳng đứng nối cạnh mũi và đầu mắt, đường lông mày nên bắt đầu từ đỉnh của cây chì. Đây là bước đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng giúp bạn hình thành dáng mày tự nhiên nhất.
  • Bước 2: Trong bước này, bạn tiếp tục đặt chì kẻ từ cánh mũi đến đuôi mắt, bút đầu chì sẽ là điểm kết thúc của lông mày. Nhìn thẳng để xác định điểm cao nhất của lông mày, thường là giữa mắt. Sau đó bạn đánh dấu điểm cao nhất để hình thành rõ hơn khung chân mày.
  • Bước 3: Theo khuôn đã định sẵn từ các bước trên thì bạn chỉ cần dùng chì để nối các điểm và tạo nên dáng lông mày cong đúng chuẩn đẹp.
  • Bước 4: Bạn dùng cọ tán bột mày lên và lưu ý là phần đuôi đậm hơn đầu mày. Sau đó dùng cọ chải nhẹ để lông mày tự nhiên hơn.
cách kẻ lông mày cong đẹp

Sau khi kẻ lông mày cong thì khuôn mặt bạn nổi bật và quyến rũ hơn

Phía trên là vài bước đơn giản giúp bạn tạo dáng lông mày ngang và cong đẹp cuốn hút. Hãy áp dụng ngay cách kẻ lông mày đẹp theo các bước đơn giản trên để thấy gương mặt thay đổi đến bất ngờ đấy. Ngoài phương pháp kẻ mày thì hiện nay nhiều chị em chọn phun thêu lông mày để có được dáng lông mày đẹp và không tốn thời gian trang điểm mỗi ngày. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện phun thêu mày, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn.

Tin tức cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc