Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tại sao điêu khắc lông mày ngang được ưa chuộng?

Trong những năm gần đây,các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển. Trong đó, điêu khắc lông mày ngang đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Vậy tại sao dịch vụ trên lại có sức hút như vậy? Cùng đi tìm lời giải dưới đây nhé.

Lông mày ngang đẹp và mang lại may mắn

Lông mày ngang đang là xu hướng lông mày được nhiều người yêu thích hiện nay. Dáng lông mày trên bắt nguồn từ xứ sở kim chi và lan tỏa sang Việt Nam tạo thành “cơn sốt”. Nhìn ở góc độ thẩm mỹ thì đây là một trong những dáng lông mày đẹp và cuốn hút giúp phái nữ tôn lên nhan sắc và nổi bật hơn.

Điêu khắc lông mày ngang

Lông mày đẹp giúp phái nữ nâng tầm nhan sắc và ngày càng cuốn hút

Tạo dáng với lông mày ngang mang đến sự cân đối và hài hòa cho gương mặt của chị em. Thêm vào đó nó tạo điểm nhấn giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt. Đặc biệt, dáng lông mày này vô cùng trẻ trung nên rất thích hợp với giới trẻ. Bên cạnh đó nó còn phù hợp với nhiều kiểu gương mặt cũng như các phong cách trang điểm khác nhau nên được nhiều người ưa chuộng.

Không chỉ là dáng lông mày đẹp mà theo quan niệm nhân tướng học thì đây còn là dáng lông mày mang lại may mắn cho người sở hữu. Theo đó, những người sở hữu dáng lông mày ngang không chỉ nổi bật mà còn thông minh và cuốn hút. Họ là những người giao tiếp giỏi và luôn gặp may mắn. Chính vì thế mà cuộc sống của những người sở hữu dáng mày ngang thường suôn sẻ và dễ dàng đạt được thành công cũng như hạnh phúc viên mãn.

Điêu khắc lông mày ngang Hàn Quốc

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc an toàn, uy tín, chất lượng

Điêu khắc lông mày ngang giúp tạo dáng lông mày đẹp và tự nhiên

Dáng lông mày ngang đẹp và cuốn hút khiến chị em mê mẩn. Đây cũng chính là lý do khiến dịch vụ điêu khắc lông mày ngang ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Điêu khắc lông mày là một bước tiến của thêu mày. Đối với phương pháp này, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Vì thế đây là phương pháp tạo dáng lông mày đẹp và tự nhiên. Điêu khắc lông mày không chỉ phù hợp với nữ giới mà còn đặc biệt thích hợp cho nam giới.

Điêu khắc lông mày ngang

Thu Cúc là nơi phun thêu lông mày uy tín

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện điêu khắc lông mày . trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Tại Thu Cúc, điêu khắc lông mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ  Y tế.

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện điêu khắc lông mày bạn sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe và lông mày và những tư vấn thích hợp. Thêm vào đó, các dụng vụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn. Đặc biệt, loại mực mà Thu Cúc sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, an toàn, bóng đẹp và bền màu. Vì thế điêu khắc lông mày mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài và đặc biệt là không ảnh hưởng đến vùng mắt cũng như sức khỏe.

Điêu khắc lông mày ngang đang được ưa chuộng

Sau khi điêu khắc lông mày bạn sẽ sở hữu cặp lông mày đẹp và cuốn hút

Sau khi điêu khắc lông mày bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp tự nhiên. Đặc biệt là lông mày cân đối và hài hòa với gương mặt cũng như màu tóc và màu da. Điêu khắc lông mày ngang còn giúp bạn tạo điểm nhấn và cuốn hút hơn. Bệnh viện Thu Cúc luôn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, an toàn và được người lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện điêu khắc lông mày ngang kiểu Hàn Quốc hoặc còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc