Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Phun mí mấy ngày thì bong và đẹp?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun xăm mí mắt nhưng sợ nó lâu bong với lại phun xong lại ảnh hưởng đến mắt nên còn băn khoăn quá. Thế nên em muốn hỏi là phun mí mấy ngày thì bong và đẹp? Thêm nữa là nó có ảnh hưởng gì đến mắt không? Mong bác sĩ trả lời giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Vũ Hà My, 26 tuổi, Hà Nội)

Hà My thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm mí mắt và gửi câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về phun mí mấy ngày thì bong, đẹp và nó có ảnh hưởng gì đến mắt không thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun mí mấy ngày thì bong

Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm lâu dài, giúp bạn có được đôi mắt đẹp

Trước tiên, phun mí mấy ngày bong thì cụ thể thời gian mí mắt bong sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên khoảng thời gian cũng khá ngắn nên bạn có thể yên tâm. Theo đó, thời gian trên khoảng từ 5 – 7 ngày. Tuy nhiên, nếu cơ địa của bạn không tốt thì thời gian trên có thể kéo dài lâu hơn một chút.

Bạn nên lưu ý là sau khi thực hiện phun mí mắt thì nên tránh nước và kiêng một số loại thực phẩm như cafe, nước tương đen, rau muống, đồ nếp,… tránh tác động vào vùng phun xăm, tránh ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, trong khoảng thời gian vùng phun xăm mí mắt bong thì bạn không được tự ý bóc vảy mà để nó bong tự nhiên.

Phun mí mấy ngày thì bong là băn khoăn của nhiều người

Phun mí mấy ngày thì bong là thắc mắc của nhiều người

Sau khoảng thời gian vùng phun xăm mí mắt bong thì thời gian kế tiếp màu sẽ nhạt dần và sau khoảng 1 tháng thì bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, có điểm nhấn và hài hòa với gương mặt. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn về vấn đề phun mí mấy ngày thì bong và đẹp.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về phun mí mắt  có ảnh hưởng đến mắt không? Đây cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc, phun xăm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế nên an toàn.

Phun mí mấy ngày thì bong và đẹp cuốn hút

Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học

Thêm nữa, tại thẩm mỹ Thu Cúc trước khi thực hiện thì các dụng cụ được khử trùng nên vô khuẩn và an toàn cho bạn. Loại mực mà bệnh viện sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc nên an toàn, bóng đẹp và bền màu. Vì thế phun mí mắt an toàn và không ảnh hưởng đến vùng mắt nên bạn có thể yên tâm nhé.

Sau khi phun xăm mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc thì bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh. Đặc biệt có có điểm nhấn và vô cùng cuốn hút. Thu Cúc là địa chỉ phun mí mắt đẹp, an toàn. Đây là nơi được Sở Y tế cấp phép hoạt động và có đầy đủ những điều kiện tốt nhất để thực hiện dịch vụ.

Phun mí mắt mấy ngày thì bong vảy

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc uy tín và được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về phun mí mấy ngày thì bong, đẹp và nó có ảnh hưởng gì đến mắt không. Mong rằng bạn đã tìm cho mình được những câu trả lời hữu ích. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được chuyên gia tư vấn rõ hơn nhé.

Thân ái!

Tin tức cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc