Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Điểm danh những “nam thần” K-pop sở hữu đôi mắt đẹp hút triệu fan

Những “nam thần” K-pop không chỉ sở hữu giọng hát đầy say đắm cùng những vũ đạo không thể chê vào đâu được thì còn là vẻ ngoài “đốn tim” nhiều người. Đặc biệt, một số anh chàng sở hữu đôi mắt đẹp mê hồn khiến các fan mê mẩn. Có thể nói đôi mắt đẹp giúp các “nam thần” tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Các thần tượng K-pop, đặc biệt những ca sỹ trong các nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc  luôn hút triệu fan bởi tài năng âm nhạc và ngoại hình điển trai, lãng tử.  Những cái tên như Lu Han, Jin Woo, Chan Yeol sở hữu vẻ điển trai, nụ cười tươi và đặc biệt là đôi mắt sáng, long lanh và cuốn hút. Chính đôi mắt đã tạo nên điểm nhấn giúp các anh chàng ngày càng nổi bật và thu hút hơn. Nó tạo nên vùng sáng trên gương mặt giúp các ngôi sao K-pop tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Cùng ngắm nhìn hình ảnh đôi mắt đẹp mê hồn của các sao nam Hàn dưới đây nhé.

đôi mắt đẹp

Lu Han – cụ thành viên EXO sở hữu gương mặt điển trai và đôi mắt đẹp khiến nhiều người bị thu hút

Lu Han sở hữu đôi mắt đẹp

Đôi mắt hai mí to tròn của anh chàng là niềm mơ ước của nhiều người

Jin Woo sở hữu đôi mắt đẹp

Anh chàng Jin Woo của nhóm WINNER sở hữu gương mặt nam tính và đôi mắt hai mí đẹp mê hồn

Super Junior có đôi mắt đẹp

Anh chàng Donghae thuộc nhóm Super Junior sở hữu đôi mắt đẹp trong K-pop

 Hongki (FT Island) sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút

Hongki (FT Island) cũng là một trong những nam thần K-pop sở hữu đôi mắt đẹp

Chan Yeol sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn

Chan Yeol thuộc nhóm EXO cũng sở hữu đôi mắt đẹp và to tròn

Chan Yeol sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút

Nhờ đôi mắt đẹp đã tôn lên gương mặt điển trai và giúp anh chàng luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện

Đôi mắt đẹp chính là điểm nhấn giúp các anh chàng tôn lên những đường nét trên gương mặt và hài hòa hơn. Nếu như xứ kim chi đặc trưng bởi đôi mắt một mí kém duyên thì việc những anh chàng này sở hữu đôi mắt hai mí đẹp khiến không ít người nghi ngờ về thẩm mỹ. Không ít sao vướng phải nghi án cắt mí, bấm mí để có được đôi mắt đẹp như hiện tại. Sự thật trên chưa được kiểm chứng nhưng không ai có thể phủ nhận rằng những ngôi sao trên ngày càng nổi bật và hút fan.

Nếu không sở hữu đôi mắt đẹp thì hiện nay thẩm mỹ mắt chính là phương pháp giúp bạn có được vẻ đẹp đó. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thẩm mỹ mắt, trong đó Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc