Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Nhấn mí cho nam có để lại sẹo không?

“Xin chào bác sĩ! Nhấn mí cho nam có để lại sẹo không ạ? Sau khi nhấn mí nên chăm sóc thế nào để có mí mắt đẹp? Cháu bị mắt một mí nên rất muốn thực hiện dịch vụ này. Rất mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.”

Nguyễn Gia Huy (21 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Xin chào Gia Huy, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu trả lời đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Phần tư vấn dưới đây chúng tôi xin trả lời câu hỏi: “Nhấn mí cho nam có để lại sẹo không?” và hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau nhấn mí.

Nhiều nam giới có nhu cầu nhấn mí mắt

Nhiều nam giới có nhu cầu nhấn mí mắt

Nhấn mí cho nam có để lại sẹo không?

Không chỉ phụ nữ mà rất nhiều nam giới có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ. Đây là phương pháp làm đẹp, giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn. Qua đó đem lại đôi mắt to tròn tự nhiên. Sau khi thực hiện nhấn mí cho nam nói riêng và nhấn mí mắt nói chung có để lại sẹo hay không phụ thuộc vào 3 yếu tố: phương pháp nhấn mí, bác sĩ thực hiện và chăm sóc sau hậu phẫu.

Hiện tại Thu Cúc hiện đang thực hiện cho khách hàng bằng phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Bác sĩ không cần phải tiến hành cắt rạch mà chỉ cần dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm xác định trước tại mí mắt trên rồi cố định lại tạo thành đường mí mới. Do đó có thể hạn chế được tối đa xâm lấn, tổn thương đến vùng mắt.

Tại Thu Cúc, với phương pháp nhấn mí hiện đại, bác sĩ giỏi cùng những hướng dẫn chăm sóc mí mắt cụ thể sẽ giúp khách hàng sở hữu đôi mí mắt mới đẹp, không có sẹo

Tại Thu Cúc, với phương pháp nhấn mí hiện đại, bác sĩ giỏi cùng những hướng dẫn chăm sóc mí mắt cụ thể sẽ giúp khách hàng sở hữu đôi mí mắt mới đẹp, không có sẹo

Tại Thu Cúc, nhấn mí được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Các bác sĩ thực hiện nhấn mí mắt một cách nhanh chóng, thao tác chính xác, an toàn và thẩm mỹ. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc cụ thể. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng thường xuyên gọi điện tư vấn khi khách hàng đã về nhà.

Nhờ những ưu điểm trên, khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mí mắt như ý. Đường mí mới đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, đặc biệt không có sẹo hay bất cứ dấu vết nào. Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao khi thực hiện nhấn mí.

Cách chăm sóc sau khi nhấn mí

Để đôi mí mắt mới đẹp và không có sẹo, các bạn cần chú ý chăm sóc như sau:

Sau khi nhấn mí cần chú ý đến vệ sinh vết thương và chế độ ăn uống

Sau khi nhấn mí cần chú ý đến vệ sinh vết thương và chế độ ăn uống

Không tác động đến vùng mí mắt. Thông thường, các bạn sẽ có hiện tượng sưng đau nhẹ vùng mắt từ 3-5 ngày sau khi nhấn mí. Hiện tượng này sẽ hết dần sau vài ngày nên bạn không cần quá lo lắng.

Sử dụng nước muối sinh lý mắt để vệ sinh vết thương hằng ngày. Bôi thuốc mỡ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Thuốc mỡ có tác dụng giảm sưng viêm, nhiễm trùng và giúp vết thương nhanh hồi phục.

Trong thời gian đầu, nên tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hạn chế ngồi trước máy vi tính trong thời gian dài liên tục. Hạn chế ăn rau muống, trứng gà, đồ nếp, hải sản và các đồ uống có cồn và chất kích thích…

Sử dụng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý uống thuốc. Ngay khi có hiện tượng bất thường cần liên lạc ngay với các bác sĩ chuyên khoa.

Hi vọng với phần tư vấn trên, Gia Huy cũng như nhiều bạn khác đã có câu trả lời cho vấn đề “Nhấn mí cho nam có để lại sẹo không?” Nếu có nhu cầu nhấn mí mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc