Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bí quyết giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bụng dưới của bạn xuất hiện nhiều lượng mỡ thừa nhưng để đánh bay lượng mỡ này khỏi bụng dưới sở hữu vòng eo con kiến là bí quyết mà số đông người đang tìm kiếm. Bí quyết giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng sẽ giúp các bạn được sở hữu một vòng eo thắt đáy lưng ong nhiều người mơ ước.

Giảm mỡ bụng dưới cho bạn vòng eo thon thả, vóc dáng chuẩn như mơ

Giảm mỡ bụng dưới cho bạn vòng eo thon thả, vóc dáng chuẩn như mơ

Uống nước trước bữa ăn

Việc uống nước sẽ làm tăng chức năng hoạt động dạ dày của bạn, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất. Vì thế, nó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, giúp giảm cân và tiêu hao lượng mỡ bụng dưới hiệu quả. Nước tốt cho sức khỏe là điều mà ai cũng biết với các công dụng vi diệu như: làm giảm quá trình oxy hóa và sự phát ra các chất phóng xạ bên trong cơ thể, giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh táo bón, đem lại sự tươi tắn, khỏe khoắn mỗi ngày.

Bạn nên cung cấp đầy đủ 3-4 lít nước một ngày cho cơ thể nhất là vào mùa hè. Uống nước sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói một cách nhanh chóng. Trước mỗi bữa ăn, bạn nên uống một cốc nước và đợi vài phút rồi bắt đầu dùng bữa.  Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới an toàn và hiệu quả.

Uống nước trước bữa ăn cũng là biện pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Uống nước trước bữa ăn cũng là biện pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Massage vùng bụng

Massage vùng bụng có tác dụng làm tiêu hao mỡ và giảm căng thẳng mệt mỏi. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột từ đó giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Giảm mỡ bụng với gừng

Có một phương pháp có thể giúp giảm mỡ bụng dưới cho giới nữ bằng cách dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất, hít thở sâu.

Gừng tươi cũng giúp bạn đánh tan lượng mỡ bụng không cần thiết trên cơ thể

Gừng tươi cũng giúp bạn đánh tan lượng mỡ bụng không cần thiết trên cơ thể

Các bài tập giảm mỡ bụng

Không chỉ là bí quyết giữ sức khỏe và nhịp tim ổn định, những bài tập giảm mỡ bụng sau còn là giải pháp giúp chị em tạo form cơ thể và có được vòng eo hoàn hảo.

Nhảy dây: nhảy dây đúng tần suất trong 30 phút giúp cơ thể tiêu hao được 450 calo, nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc khiêu vũ thể thao 20 phút. Các chuyên gia thể thao nhận định việc thực hiện 80-100 nhịp nhảy/phút tương đương với chạy bộ 10 km hoặc đi xe đạp 30 km/h. Nhảy dây thường xuyên và kiên trì tập luyện mỗi ngày là bí quyết giảm mỡ bụng dưới hiệu quả sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Gập cơ bụng: Hãy tập thói quen gập cơ bụng cùng với bài tập giảm mỡ bụng dưới bằng cách thể dục buổi sáng mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng. Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mẫu thời trang yêu thích. Để thực hiện động tác giảm mỡ bụng dưới này, cần dang 2 chân rộng bằng vai, đứng thẳng người giơ 2 tay về phía trước và gập người xuống.

Chườm bụng với muối rang

Hơi nóng của muối rang khi chườm vào bụng sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, cho một vòng eo săn chắc. Bạn chỉ cần lấy một chút muối hạt to, rang nóng rồi cho vào một chiếc khăn bông mềm, gói cẩn thận lại rồi chườm nóng lên vùng bụng dưới mỗi ngày.

Muối rang khi massage sẽ loại bỏ giúp bạn lượng mỡ thừa bụng dưới

Muối rang khi massage sẽ loại bỏ giúp bạn lượng mỡ thừa bụng dưới

Những cách giúp giảm béo đơn giản trên đây là một trong những gợi ý cho bạn khi làm đẹp. Có thể kết hợp các biện pháp giảm cân khác nhau như tập thể dục giảm cân, kiêng ăn để mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng nếu bạn là người bận rộn có thể lựa chọn phương pháp giảm cân bằng hút mỡ vaser lipo. Vượt qua sự kiểm định về an toàn của FDA, công nghệ hút mỡ an toàn bằng vaser lipo tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu một thân hình chuẩn, vóc dáng đẹp mà nhiều người ao ước.

Hút mỡ bụng dưới bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Hút mỡ bụng dưới bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Sở hữu thân hình quá khổ, vòng 2 sồ sề với các ngấn mỡ thừa tưởng chừng như rất khó loại bỏ, bạn có thể an tâm khi lựa chọn công nghệ hút mỡ bằng vaser lipo an toàn, hiệu quả. Tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ công nghệ vaser lipo hay muốn đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc