Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Thẩm mỹ nhấn mí cho nam giá bao nhiêu?

“Xin chào bác sĩ! Em được biết bệnh viện Thu Cúc thực hiện nhấn mí Hàn Quốc rất đẹp. Bạn gái em đã làm ở đây rồi và em thấy rất ưng ý. Hiện em cũng muốn làm thử xem sao. Không biết tại Thu Cúc thẩm mũ nhấn mí cho nam giá bao nhiêu? Phương pháp thực hiện có khác ở nữ không?”

Trần Trung Hiếu (28 tuổi, Nhân viên IT)

Trả lời

Chào bạn Trung Hiếu, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi “Thẩm mỹ nhấn mí cho nam giá bao nhiêu?” sẽ được chúng tôi trả lời như sau.

Không chỉ nữ giới mà nhiều nam giới cũng có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ

Không chỉ nữ giới mà nhiều nam giới cũng có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ

Nhấn mí mắt là một dịch vụ làm đẹp không chỉ thu hút phái nữ mà còn được nhiều bạn nam lựa chọn. Đây là một kỹ thuật đơn giản tiến hành ở phần mí mắt đem đến đôi mí mắt mới rõ ràng, cân đối. Với mí mắt này sẽ tạo cho đôi mắt cảm giác to tròn, long lanh hơn.

Hiện Thu Cúc thực hiện nhấn mí mắt bằng hai phương pháp: Nhấn mí Hàn Quốc và Nhấn mí Babi Eyes. Với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ xác định từ 3 đến 5 điểm luồn chỉ trên mi mắt em, sau đó luồn chỉ thẩm mỹ mỏng manh sát với lớp sụn mí mắt rồi cố định với lớp dưới da mi, giúp duy trì mí mắt rõ nét từ 3 đến 5 năm tùy theo cơ địa mỗi người.

Hiệ Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Baby Eyes. Hai phương pháp này phù hợp để nhấn mí cho cả nam giới và phụ nữ

Hiệ Thu Cúc thực hiện nhấn mí bằng nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Baby Eyes. Hai phương pháp này phù hợp để nhấn mí cho cả nam giới và phụ nữ

Phương pháp nhấn mí Babi Eyes là phương pháp nhấn mí cải tiến từ nhấn mí Hàn Quốc. Thao tác thực hiện tương tự như nhấn mí Hàn Quốc nhưng thay vì luồn chỉ thẩm mỹ vào sát sụn mí mắt, bác sĩ sẽ luồn xuyên qua sụn để duy trì hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Phương pháp này phù hợp với những bạn muốn thay đổi hoàn toàn mí mắt.

Tại Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ thực hiện các phương pháp trên một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sau khi trải qua quy trình nhấn mí theo chuẩn của Bộ Y tế, khách hàng sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa và sẽ không hề có sẹo. Nhấn mí tại Thu Cúc đảm bảo thị lực cũng hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Tùy vào nhu cầu mà nam giới có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp

Tùy vào nhu cầu mà nam giới có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp

Phương pháp nhấn mí tại Thu Cúc sẽ khắc phục toàn bộ các nhược điểm về mắt như mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mí không rõ ràng… Sau khi nhấn mí, đôi mắt của em có thể sẽ sưng tím từ 3 đến 5 ngày rồi sẽ dần dần ổn định. Hai phương pháp trên có thể áp dụng với những đối tượng trên 18 tuổi cho cả nam và nữ.

Về chi phí, mức giá nhấn mí Hàn Quốc là 5 triệu đồng và nhấn mí Babi Eyes là 8 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện kinh thế mà bạn Trung Hiếu có thể tùy ý lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn phương pháp nào bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn.

Hi vọng bạn Trung Hiếu đã biết “Thẩm mỹ nhấn mí cho nam giá bao nhiêu?”. Nếu quyết định nhấn mí mời bạn đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc