Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phun mí mắt bao lâu thì bong?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định phun mí mắt vì đôi mắt của em cũng khá nhỏ. Tuy nhiên, em còn đang băn khoăn là thực hiện phun mí mắt  bao lâu thì bong và nó có ảnh hưởng đến thị lực không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.
(Mai Hoa, 23 tuổi, Hà Nội)

Mai Hoa thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “phun mí mắt  bao lâu thì bong và nó có ảnh hưởng đến thị lực không” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun mí mắt bao lâu thì bong

Phun mí mắt đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng
Trước tiên, với băn khoăn phun mí mắt bao lâu thì bỗng. Theo đó, thời gian bóng khoảng 5-7 ngày. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là trong thời gian trước khi phần phun xăm mí mắt bóng thì cần kiêng nước và không tự ý bóc vảy. Như vậy để không ảnh hưởng đến vùng xung quanh và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Vì thế bạn không cần quá băn khoăn phun xăm mí mắt bao lâu thì bỗng nhé.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về phun xăm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không. Đây là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Theo đó, phun xăm không ảnh hưởng đến vùng mắt cũng như thị lực. Phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi các chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Các kỹ thuật viên thực hiện thao tác nhẹ nhàng và tỉ mỉ. Đồng thời các dụng cụ phun xăm được sử dụng một lần và khử trùng nên an toàn cho da và vùng xung quanh.

Phun mí mắt bao lâu thì bong

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao
Ngoài ra, loại mực mà Thu Cúc sử dụng là loại có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Loại mực trên bóng đẹp, bền màu và đặc biệt an toàn cho làn da. Vì thế nên khi thực hiện phun xăm tại Thu Cúc bạn sẽ không cần băn khoăn phun xăm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực hay không?

Phun xăm mí mắt tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao nên được nhiều người lựa chọn. Sau khi phun xăm mí mắt bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, có điểm nhấn thu hút. Phun xăm mí mắt còn giúp bạn khắc phục tình trạng mắt nhỏ, che đi đôi mắt kém duyên của mình. Vì thế nó là phương pháp trang điểm cho đôi mắt được ưa chuộng. Đặc biệt đây là dịch vụ ngày càng có sự phát triển mạnh mẽ.

Phun mí mắt bao lâu thì bong

Phun xăm mí mắt giúp phái nữ sở hữu đôi mắt cuốn hút hơn
Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phun mí mắt  bao lâu thì bong và nó có ảnh hưởng đến thị lực không”. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.
Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc