Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Phương pháp tạo bầu mí mắt đẹp tự nhiên là gì?

Tạo bầu mắt dễ thương là một trào lưu làm đẹp được nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Vậy phương pháp tạo bầu mí mắt đẹp tự nhiên là gì ? Nên thực hiện ở đâu? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Phương pháp tạo bầu mí mắt đẹp tự nhiên là gì?

Không giống bọng mắt có quầng thâm thường gặp, bọng mắt dễ thương là phần bọng mắt nổi lên ngay dưới mí mắt, đồng màu với da. Nó giúp gương mặt sinh động và trở nên đáng yêu hơn khi cười. Trước đây, nhiều người phải mất nhiều thời gian trang điểm để có được nét đáng yêu này. Ngày nayvới công nghệ thẩm mỹ hiện đại có bọng mắt dễ thương, đẹp tự nhiên là điều rất đơn giản.

Bầu mắt dễ thương như các ngôi sao Hàn Quốc là mơ ước của nhiều chị em

Bầu mắt dễ thương như các ngôi sao Hàn Quốc là mơ ước của nhiều chị em

Phương pháp tạo bầu mắt dễ thương là một tiểu phẫu đơn giản. Để thực hiện, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mắt, sau đó đưa chất liệu độn vào và chỉnh sửa. Sau khi đã được bầu mắt như ý, vết thương sẽ được khâu lại một cách khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ. Với phương pháp này, các bạn sẽ có ngay bọng mắt như ý, đáng yêu, tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm.

Tuy đây chỉ là phương pháp đơn giản nhưng không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể tạo được đôi bầu mí mắt đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không có sẹo hay gây ảnh hưởng cho mắt. Để đảm bảo có kết quả tạo bầu mí mắt như ý mọi người cần lựa chọn địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm.

Tạo bầu mí mắt đẹp tự nhiên ở đâu?

Tạo bầu mắt dễ thương là kỹ thuật đơn giản

Tạo bầu mắt dễ thương là kỹ thuật đơn giản

Một cơ sở tạo bầu mí mắt đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao là Bệnh viện Thu Cúc. Đây là một cơ sở thẩm mỹ uy tín đã có hơn 20 năm phục vụ nhu cầu làm đẹp. Với việc hợp tác cùng tập đoàn V Plastic, tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc giúp Thu Cúc có cơ hội học tập và tiếp thu những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, trong đó có tạo bầu mắt dễ thương.

Tại Thu Cúc, khách hàng được sử dụng chất liệu độn Megaderm để tạo bầu mắt. Đây là loại chất liệu chất lượng có độ thân thiện cao, không ngót, không xô lệch. Chất liệu này sẽ với sự cắt gọt tinh tế sẽ tạo cảm giác tự nhiên nhất cho bầu mí mắt. Sau khoảng 1 năm, chất liệu độn Megaderm sẽ tan chuyển thành lớp collagen nên không gây biến chứng cho sức khỏe người tiếp nhận.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm Thu Cúc sẽ đem lại đôi mắt dễ thương cho khách hàng

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm Thu Cúc sẽ đem lại đôi mắt dễ thương cho khách hàng

Không chỉ vậy, Bệnh viện Thu Cúc Tại Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ đã có thời gian học tập và tu nghiệp tại các nước phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ như Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ đảm bảo quá trình thực hiện tiểu phẫu an toàn và đem lại bầu mắt đẹp, tự nhiên, không để lại sẹo cho khách hàng.

Với những ưu điểm trên, Bệnh viện Thu Cúc đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Nếu muốn thực hiện tạo bầu mí mắt đẹp tự nhiên tại Thu Cúc, mọi người có thể đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Hoặc nếu muốn tư vấn về dịch vụ thẩm mỹ này mời liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc