Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Bệnh viện nào chỉnh hình mắt đẹp

Chỉnh hình mắt là gì? Có những phương pháp chỉnh hình mắt nào? Bệnh viện nào chỉnh hình mắt đẹp? Đây là những thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ chỉnh hình mắt. Để giúp mọi người giải đáp các thắc mắc này, các bác sĩ của bệnh viện Thu Cúc có phần phân tích dưới đây.

Chỉnh hình mắt là gì?

Đôi mắt đẹp hút hồn là mơ ước của nhiều người

Đôi mắt đẹp hút hồn là mơ ước của nhiều người

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là điểm nhấn trên gương mặt. Hầu hết mọi người đều mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, trong sáng, không có nếp nhăn, bọng mỡ. Tuy nhiên nhiều người bị một số nhược điểm xấu khiến đôi mắt không đẹp như ý như: mắt một mí, mí lót, mí ẩn, mắt nhỏ, góc mắt hẹp, mắt nhăn, có nhiều bọng mỡ…

Chỉnh hình mắt chính là phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện giúp khắc phục mọi nhược điểm tại đôi mắt. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, các phương pháp chỉnh hình mắt thực hiện nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản, hạn chế xâm lấn tổn thương và an toàn đem lại đôi mắt đẹp như ý. Hiện chỉnh hình mắt là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Có những phương pháp chỉnh hình mắt nào?

Để mang lại đôi mắt hoàn hảo có nhiều phương pháp chỉnh hình mắt khác nhau, cụ thể:

Các phương pháp chỉnh hình mắt sẽ khắc phục mọi nhược điểm của đôi mắt

Các phương pháp chỉnh hình mắt sẽ khắc phục mọi nhược điểm của đôi mắt

Nhấn mí mắt: là phương pháp giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí không rõ ràng để tạo ra đường mí mắt mới. Với mí mắt mới sẽ tạo cảm giác cho đôi mắt to tròn hơn. Đây là một trong những phương pháp chỉnh hình được yêu thích nhất nó mang nhiều ưu điểm: hiệu quả, mí mắt mới tồn tại lâu dài, kỹ thuật thực hiện đơn giản và thời gian phục hồi nhanh chóng…

Cắt mí mắt: Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp mắt có bọng mỡ, nhiều nếp nhăn, có da trùng, xệ tạo cho khuôn mặt vẻ hốc hác, mệt mỏi và già nua. Sau khi cắt mí, các bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, trẻ trung và tinh anh hơn.

Độn mắt sâu: Một số người có đôi mắt trũng sâu tạo cảm giác hốc hác, mệt mỏi mà còn khiến bạn trông già đi so với tuổi thật của mình. Khi ấy phương pháp độn mắt sâu sẽ giúp khắc phục tình trạng này. Phương pháp này sẽ đưa chất liệu độn vào để giúp con trẻ trung, ánh nhìn tươi sáng, rạng rỡ và không còn mỏi mệt.

Bên cạnh đó còn một số phương pháp chỉnh hình mắt khác như: tạo bầu mắt dễ thương, mở rộng góc mắt, chỉnh hình mắt xếch… Tùy thuộc vào đặc điểm của đôi mắt và nhu cầu thẩm mỹ mà mọi người có thể lựa chọn phương pháp chỉnh hình mắt cho phù hợp.

Chỉnh hình mắt đem lại đôi mắt như ý

Chỉnh hình mắt đem lại đôi mắt như ý

Bệnh viện nào chỉnh hình mắt đẹp

Chỉnh hình mắt được thực hiện với kỹ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi độ chính xác, thẩm mỹ, tinh tế cao. Do đó việc lựa chọn địa chỉ thực hiện chỉnh hình mắt có ý nghĩa quyết định. Một địa chỉ chỉnh hình mắt đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng đó là Bệnh viện Thu Cúc.

Bệnh viện Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Tại đây bác sĩ thẩm mỹ là những người có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tường sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp phù hợp. Ngoài ra các yếu tố khác như công nghệ, quy trình, trang thiết bị cũng được đảm bảo nên còn không làm ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe của đôi mắt. Tại đây sẽ đem đến cho các bạn đôi mắt đẹp, như ý.

Nếu có nhu cầu chỉnh hình mắt tại Thu Cúc mời các bạn đến bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về các phương pháp chỉnh hình mắt mời gọi điện đến số 0964 080 999 hoặc 0904 744 999 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc