Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

“Mỹ nhân ngư” Jun Ji – hyun gây thương nhớ với đôi mắt đẹp miễn chê

Mợ chảnh Jun Ji – hyun gần đây gây sốt với vai diễn mỹ nhân ngư trong bộ phim Huyền thoại biển xanh. Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung vượt tuổi tác mà còn sở hữu đôi mắt đẹp long lanh và cuốn hút khiến nhiều người mê đắm.

Jun Ji – hyun là một trong những nữ diễn viên hạng A nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng sinh năm 1981 nổi lên sau bộ phim hài “Cô nàng ngổ ngáo” và gây tiếng vang với thành công của bộ phim “Vì sao đưa anh tới”. Có thể nói cô nàng  Jun Ji – hyun sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và trẻ trung bất chấp tuổi tác. Nước da trắng mịn, mũi cao và đặc biệt là đôi mắt to tròn đã giúp gương mặt cô nàng thêm nổi bật và cuốn hút.

Đôi mắt đẹp đã tạo nên điểm nhấn và sức hút cho nữ diễn viên. Cũng chính nhờ đôi mắt đẹp này mà cô nàng luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Hơn thế, tài năng diễn xuất tài tình một phần lớn nhờ đôi mắt đẹp.  Jun Ji – hyun được cho rằng một trong những ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất trong Kbiz.

đôi mắt đẹp

Jun Ji – hyun sở hữu vẻ đẹp trẻ trung cùng đôi mắt quyến rũ

Jun Ji - hyun sở hữu đôi mắt đẹp

Đôi mắt đẹp giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt và giúp cô nàng tỏa sáng

Jun Ji - hyun gây thương nhớ với đôi mắt đẹp

Đôi mắt to tròn với hai mí rõ ràng của Jun Ji – hyun là niềm mơ ước của nhiều người

đôi mắt đẹp của Jun Ji - hyun

Trong số các sao Hàn thì Jun Ji – hyun là người sở hữu đôi mắt to tròn và ấn tượng

Jun Ji - hyun tỏa sáng nhờ đôi mắt đẹp

Nhờ đôi mắt mà cô nàng diễn xuất vô cùng tài tình khiến công chúng thán phục

Jun Ji - hyun cuốn hút nhờ đôi mắt đẹp miễn chê

Dù chỉ trang điểm nhạt hay không trang điểm thì cô nàng vẫn luôn nổi bật nhờ đôi mắt thu hút

Jun Ji - hyun sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút

Đôi mắt được cho là nét đẹp nhất trên gương mặt cô nàng

Với đôi mắt đẹp, Jun Ji – hyun cũng khiến công chúng nghi vấn cô nàng đã thực hiện bấm mí mắt để có được vẻ đẹp trên. Những nghi vấn trên chưa được giải đáp nhưng điều mà ai cũng phải công nhận đó là vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút của cô nàng nhờ đôi mắt đẹp. Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt kém duyên và mong ước có được đôi mắt đẹp như Jun Ji – hyun thì thẩm mỹ mắt chính là lựa chọn tuyệt vời.

Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thẩm mỹ mắt, trong đó Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy và được nhiều người lựa chọn. Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ mắt hoặc đăng ký sử dụng bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc