Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cách trị mụn ở lưng bằng các nguyên liệu siêu tiết kiệm

Bình thường nếu như mặc áo che kín vùng lưng  không ai có thể để ý được vùng lưng của bạn đang có mụn nhưng nếu như bạn diện những bộ cánh, áo váy sexy quyến rũ hở vùng lưng thì các mụn ở lưng lại là một khiếm khuyết khiến các nàng chẳng đủ tự tin để mặc nó. Cách trị mụn ở lưng bằng các nguyên liệu siêu tiết kiệm sẽ giúp bạn loại bỏ sạch vùng mụn nhạy cảm đó.

Trị mụn lưng cho hiệu quả cao tại Thu Cúc

Trị mụn lưng cho hiệu quả cao tại Thu Cúc

Lá bạc hà

Tinh dầu bạc hà có đặc tính giảm đau, chống viêm và giảm sưng tấy do mụn trứng cá. Tính mát của loại lá này cũng giúp giảm tình trạng ngứa và khiến da săn chắc hơn. Trước tiên, bạn hãy rửa sạch một nắm lá bạc hà rồi giã nhỏ để lấy nước cốt, sau đó thoa lên phần lưng bị mụn trứng cá, để trong khoảng 10-15 phút và tắm sạch lại với nước.

Trị mụn lưng bằng lá bạc hà an toàn cho làn da

Trị mụn lưng bằng lá bạc hà an toàn cho làn da

Tinh dầu trà

Sử dụng tinh dầu trà là biện pháp trị mụn ở lưng nhanh chóng, mà không lo tác dụng phụ. Nó có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, làm sạch da và trị mụn trứng cá.

Lưu ý, bạn không nên dùng dầu trà nguyên chất vì có thể khiến da bị sưng rát, mẩn đỏ, khô ngứa mà nên pha loãng với nước trước khi bôi. Hãy sử dụng 2-3 thìa cà phê dầu trà với một chén nước, khuấy đều, sau đó dùng bông sạch thấm tinh dầu trà và bôi lên lưng.

Gỗ đàn hương, nước hoa hồng

Gỗ đàn hương có công dụng làm sạch, dưỡng da, đặc biệt khi kết hợp với nước hoa hồng. Trước hết, bạn trộn đều 2 thìa bột gỗ đàn hương với một thìa nước hoa hồng, sau đó bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện khoảng 3-4 lần/tuần để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Mụn lưng sẽ được loại bỏ sạch bằng bột gỗ đàn hương kết hợp nước hoa hồng

Mụn lưng sẽ được loại bỏ sạch bằng bột gỗ đàn hương kết hợp nước hoa hồng

Dấm táo

Giấm táo cũng chứa axit có tác dụng tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sản sinh ra. Với một lọ giấm táo tự làm hoặc dễ dàng mua ở các siêu thị, bạn nên pha loãng cùng nước sạch theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa lên vùng lưng bị mụn, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước ấm. Không chỉ trị mụn ở lưng, giấm táo có tác dụng rất tốt để trị mụn trứng cá trên toàn bộ cơ thể.

Muối hạt

Bạn có thể ngâm trong mình trong bồn tắm có pha muối hạt trong 20-30 phút. Nếu da nhờn, bạn chỉ cần lau khô mà không bôi thêm sản phẩm dưỡng da nào. Nhưng nếu da khô, bạn nên thoa một loại kem dưỡng ẩm nhẹ lên lưng sau khi tắm. Bạn cũng có thể sử dụng một bình xịt, phun nước muối loãng lên những vùng da bị mụn 1-2 lần/ngày. Thực hiện đều đặn, chúng sẽ có tác dụng đáng kể.

Muối hạt đặc trị mụn hiệu quả cho da

Muối hạt đặc trị mụn hiệu quả cho da

Banking soda

Có lẽ các bạn gái khi làm đẹp không còn xa lạ với bột banking soda. Để trị mụn vùng lưng, bạn hòa một muỗng bột baking soda với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên lưng, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp này có tác dụng kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu hơn để ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc và nổi mụn.

Thực hiện những cách trị mụn ở lưng giúp bạn có cảm giác an toàn khi loại bỏ những đốm mụn vùng lưng và tự tin diện những bộ áo váy khoét hở lưng, lộ vùng lưng quyến rũ, sexy. Tuy nhiên, sau khi dùng các biện pháp trị mụn từ thiên nhiên sẽ rất dễ để lại sẹo nếu như bạn không biết cách chăm sóc da hay vệ sinh đốm mụn sạch sẽ. Bởi thế, nhiều người chọn cách trị mụn ở lưng bằng công nghệ chiếu đén blue light và công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL tại Thu Cúc.

Trị mụn lưng hiệu quả cho khách hàng tại Thu Cúc

Trị mụn lưng hiệu quả cho khách hàng tại Thu Cúc

Công nghệ chiếu đèn blue light sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp vào phần da bị mụn, làm phá vỡ các cồi mụn, đẩy nhân mụn lên bề mặt và loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn  tích tụ trong các nang lông. Còn, công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng tráng, qua máy biến đổi ánh sáng thành năng lượng nhiệt để tác động vào lớp biểu bì dưới da, đẩy các sắc tố melanin ra ngoài. Ánh sáng được sử dụng với cường độ mạnh và bước sóng chủ yếu từ 500 nm đến 1200 nm. IPL sẽ sản sinh collagen và elastin do vậy mà dấu vết của mụn bị loại bỏ, làn da cũng sớm phục hồi sức sống.  Tham khảo hay tìm hiểu về công nghệ trị mụn khác biệt này, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc