Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tìm hiểu dịch vụ nhấn mí ở thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Nhấn mí ở thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn được nhiều khách hàng khó tính của khu vực phía Nam đánh giá cao. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Nhấn mí là phương pháp hiệu quả để đem lại đôi mắt đẹp nên được nhiều người sử dụng

Nhấn mí là phương pháp hiệu quả để đem lại đôi mắt đẹp nên được nhiều người sử dụng

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều khách hàng ở khu vực phía  Nam, Thu Cúc đã mở thêm 2 cơ sở thẩm mỹ tại Sài Gòn. Chỉ trong thời gian ngắn hoạt động, Thu Cúc Sài Gòn chinh phục các khách hàng khó tính ở đây. Một dịch vụ thẩm mỹ của Thu Cúc được các khách hàng đánh giá cao đó là nhấn mí thẩm mỹ.

Nhấn mí thẩm mỹ vốn là một thế mạnh của Thu Cúc và Thu Cúc Sài Gòn.Tại đây thực hiện nhấn mí bằng 2 phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Đây là hai phương pháp nhấn mí hiệu quả, an toàn, nhanh chóng có nguồn gốc từ đất nước Kim Chi. Cả hai phương pháp này thực hiện dựa trên cấu tạo tự nhiên của đôi mí mắt, hạn chế được tối đa xâm lấn, tổn thương.

Thu Cúc Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ nhấn mí uy tín

Thu Cúc Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ nhấn mí uy tín

Với nhấn mí Hàn Quốc, Sau khi xác định 3 đến 5 điểm trên mi mắt theo đường mí mắt mới bác sĩ sẽ thực hiện dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm này xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định sát lớp da mi để tạo thành nếp mí mới. Nếp mí mới rõ ràng giúp đôi mắt to tròn, rạng rỡ hơn. Phương pháp này có thể duy trì được từ 3-5 năm tùy vào từng cơ địa. Còn với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mí mắt trên rồi cố định. Khi ấy, đôi mí mắt mới sẽ chắc chắn hơn và rõ nét hơn. Kết quả có thể duy trì được lâu dài theo thời gian.

Thực hiện nhấn mí tại bệnh viện Thu Cúc Sài Gòn, được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm nên sẽ đảm bảo thao tác thực hiện nhanh, chính xác và đem lại kết quả như ý. Qúa trình thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện thao tác nhấn mí chính, khách hàng được khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, gây tê nên sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Khi nhấn mí thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn, khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình làm đẹp chuyên nghiệp trong không gian, sang trọng, tiện nghi, thiết bị y tế đầy đủ cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên của Thu Cúc.

Nhấn mí tại Thu Cúc Sài Gòn đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng

Nhấn mí tại Thu Cúc Sài Gòn đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng

Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được về nhà ngay nên không mất thời gian nghỉ dưỡng. Qúa trình phục hồi nhanh, ngay cả khi về nhà nhân viên chăm sóc cũng thường xuyên gọi điện cập nhật tình hình sức khỏe và tư vấn kịp thời khi khách hàng. Sau thời gian ngắn khách hàng sẽ có được đôi mắt đẹp, 2 mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với gương mặt mà không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Nhờ những ưu điểm trên, Thu Cúc trở thành địa chỉ nhấn mí uy tín của chị em Sài Thành . Nếu có nhu cầu nhấn mí ở thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn mời đến địa chỉ 55A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10 và 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc