Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tại sao Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên?

Thu Cúc được nhiều khách hàng nhận xét là địa chỉ thực hiện nhấn mí uy tín, đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Vậy, tại sao Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên? Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm câu trả lời.

Để có đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi cắt mí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: phương pháp thực hiện, tay nghề bác sĩ, quy trình thực hiện và cách chăm sóc sau tiểu phẫu… Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ có hơn 20 năm phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người. Nhấn mí thẩm mỹ là một dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và cũng là một dịch vụ được Thu Cúc đầu tư, phát triển cả về phương pháp, công nghệ, bác sĩ…

Nhấn mí hiện là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Nhấn mí hiện là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Tại Thu Cúc, hiện đang thực hiện nhấn mí theo 2 phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Đây là hai phương pháp nhấn mí được bệnh viện học tập từ đất nước Kim Chi. Kỹ thuật thực hiện của 2 phương pháp này là dựa trên nguyên lý hình thành của mí mắt tự nhiên. Do đó, quá trình thực hiện không cần cắt, mổ nên đảm bảo tính an toàn, hiệu quả.

Để thực hiện, bác sĩ dựa trên đặc điểm của đôi mắt, khuôn mặt đo vẽ mí mắt sao cho hài hòa. Sau đó xác định 3-5 điểm trên đường mí mắt mới, dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua với thao tác chuyên môn sẽ cố định lại và tạo thành mí mắt như ý. Trong đó, phương pháp nhấn mí Hàn Quốc thì chỉ được luồn qua mí mắt trên rồi cố định lại. Với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes thì chỉ thẩm mỹ được luồn qua mí mắt trên, xuyên qua sụn cơ mi để tạo thành mí mắt mới cố định lâu dài và rõ nét hơn.

Tại Thu Cúc thực hiện nhấn mí đẹp tự nhiên nên được nhiều khách hàng lựa chọn

Tại Thu Cúc thực hiện nhấn mí đẹp tự nhiên nên được nhiều khách hàng lựa chọn

Ngoài phương pháp hiệu quả, hiện đại, Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Họ đã có thời gian theo học và tu nghiệp tại các đất nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp khách hàng trải qua quá trình nhấn mí nhanh, an toàn, thoải mái. Khách hàng có đôi mắt đẹp, hài hòa với khuôn mặt, phù hợp xu hướng thẩm mỹ hiện đại, không có sẹo nên hoàn toàn tự nhiên.

Bên cạnh đó, quy trình thực hiện nhấn mí theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi thực hiện, bác sĩ hướng dẫn, tư vấn cách chăm, sóc bảo vệ mắt cụ thể. Ngay cả khi khách hàng đã trở về nhà, bệnh viện cũng thường xuyên gọi điện tư vấn và cập nhật tình hình phục hồi. Do đó, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm và thực hiện chăm sóc đôi mí mắt mới đúng cách, hiệu quả, thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Khách hàng Thu Cúc đẹp sang chảnh hơn sau khi nhấn mí

Khách hàng Thu Cúc đẹp sang chảnh hơn sau khi nhấn mí

Nhờ những ưu điểm trên nên hầu hết khách hàng đều hài lòng và đưa ra nhận xét Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ đẹp tự nhiên. Nếu có nhu cầu thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc, mời liên hệ đến số 0964 080 999 – 0904 744 999 hoặc đến trực tiếp bệnh viện tại số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc