Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Cách kẻ mắt đẹp cho bạn gái

Không thể phủ nhận một đôi mắt khỏe đẹp sẽ tạo được điểm nhấn cho gương mặt và mang nhiều nét cuốn hút. Vậy, bạn sẽ làm gì nếu như đôi mắt khỏe nhưng lại không tạo được ấn tượng với mọi người. Cách kẻ mắt đẹp cho bạn gái sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu đôi mắt đẹp hơn bao giờ hết. 

cach-ke-mat-dep-cho-ban-gai

Các loại dụng cụ trang điểm mắt cơ bản

Vẽ mắt bằng chì

Vẽ bằng chì là một trong những kiểu vẽ mí mắt dễ nhất vì ít lem và dễ chùi. Bạn nên lựa loại chì mềm sẽ không gây đau mắt. Đầu tiên nên chuốt chì nhọn vừa phải, khi vẽ để chì hơi nghiêng. Muốn đường mí mắt đẹp bạn nên vẽ từng đoạn nhỏ, sau đó nối lại với nhau. Đến đuôi mắt nên nhấc chì đứng lên và hất nhẹ tay để tạo sự mềm mại cho đuôi mắt. Viền mí bằng chì tạo sự tự nhiên cho đôi mắt khi đi làm.

cach-ke-mat-dep-cho-ban-gai1

Vẽ mắt dạng nén

Khi vẽ phải dùng cọ lông có đầu dài và mềm nhúng vào nước, tùy theo bạn muốn màu viền đậm hay nhạt mà quét nhiều hay ít bột màu mắt. Dạng viền mí này cũng dễ sử dụng, độ nét cao hơn chì. Vì sử dụng bằng nước và cọ lông mềm nên rất dễ kéo viền mí, phù hợp với những người có mí mắt hơi nhăn. Khi vẽ, một tay căng mí hoặc đuôi mắt để bảo đảm bột màu đều và đẹp.

Kẻ mắt nước

Dạng mắt nước trong chai rất khó vẽ nhưng khi đã sử dụng được thì tạo cho đôi mắt bạn trông sắc sảo hơn. Phù hợp với những buổi dạ tiệc, thường thì người ta hay sử dụng loại mắt nước này sau khi gắn lông mi giả. Trước khi dùng lắc đều, sau đó gạt bớt mắt nước trước khi vẽ viền mí. Trong trường hợp bị lem nên đợi mắt nước khô hẳn, lấy bông gòn thấm chút kem bạn sẽ lau đi phần dư một cách dễ dàng.

cach-ke-mat-dep-cho-ban-gai2

Các kiểu kẻ mắt cơ bản cho bạn gái

Kẻ mắt viền đôi

Lấy hai màu kẻ mắt, thường là một màu đen và một màu kết hợp. Vẽ hai dòng nương theo hình dáng mắt của bạn. Đầu tiên vẽ phác hình dáng với bút kẻ mắt màu đen để định hình. Sau đó vẽ dòng màu thứ hai lên phía trên dòng màu thứ nhất. Bạn nên vẽ những đường đứt nét trước để xác định hình dạng chính xác. Cách kẻ viền này cho bạn một đôi mắt độc đáo và cá tính hơn. Độ dày của hai viền to hay nhỏ tùy theo ý thích và mục đích khi trang điểm của bạn. Bạn có thể kẻ đường viền mỏng cho những dịp bình thường.

Kẻ viền trên dưới hai màu

Sử dụng hai màu khác nhau cho mí trên và mí dưới. Chọn các màu chì theo tone phù hợp với nhau và bổ sung cho màu mắt của bạn. Bạn có thể sử dụng màu mắt để có được nhiều màu sắc hơn thay vì dùng kẻ mắt. Bạn sẽ có một cái nhìn tươi mới hơn với cách kẻ này.

cach-ke-mat-dep-cho-ban-gai3

Kẻ viền phía trong

Kẻ mắt phía góc trong đem đến một cảm giác mới lạ cho đôi mắt. Cách kẻ này có hiệu ứng đặc biệt hơn khi kết hợp với tròng mắt có màu. Điểm mấu chốt của cách kẻ này là đường kẻ phải mảnh, ôm gọn khuôn trong của mắt.

Kẻ viền rời

Kẻ hai đường viền mỏng ngay mí trên và mí dưới mắt, bạn có thể chải mascara lông mi trên dưới đậm một chút và không kẻ mí. Kẻ đường thật mỏng ngay bên dưới mí dưới. Đường kẻ càng mỏng càng tạo hiệu quả. Tại thảm đỏ Cannes, diễn viên Barbara Palvin trông thật đặc biệt với đôi mắt kẻ viền rời.

cach-ke-mat-dep-cho-ban-gai4

Kẻ viền mắt kiểu hai cánh

Với mí bên trên, khi viền kéo phần đuôi cong lên tạo hình cánh thứ nhất. Vẽ thêm một đường mí trên chồng lên đường trước, nhưng phần đuôi đi xuống ôm theo luôn mắt. Với mí dưới, vẽ viền cong lên nhẹ ở phần đuôi và tạo cánh thứ hai ngắn hơn cánh trên khoảng một nửa tính từ đuôi mắt ra. Kẻ thêm một đường kéo dài hơn, cong lên trên và chạm và đuôi cánh thứ thứ nhất. Điền kín những phần trống ở tam giác phía đuôi mắt.

Những cách trang điểm mắt trên đây giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp rạng ngời. Tuy nhiên, chúng chỉ giúp đôi mắt của bạn đẹp trong một khoảng thời điểm nhất định. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp bằng cách phun xăm mí mắt tại Thu Cúc. Đây được coi là cách trang điểm mắt lâu dài giúp khắc phục mọi nhược điểm của đôi mắt nhỏ hoặc mắt lồi mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo của đôi mắt. Sở hữu đôi mắt không được như ý hay muốn tạo điểm nhấn cho đôi mắt, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ đầy đủ về dịch vụ phun xăm mí mắt.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc