Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Trị vết thâm sau mụn từ các nguyên liệu tự nhiên

Do một số nguyên nhân mà làn da của bạn xuất hiện nhiều đốm mụn khiến da vừa tổn thương vừa xấu mà dù có trị sạch mụn vẫn để lại vết thâm trên da. Cách trị vết thâm sau mụn từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng và hết sức hồng hào như ý.
Trị vết thâm cho bạn làn da đẹp mịn màng
Trị vết thâm cho bạn làn da đẹp mịn màng
Trị vết thâm với táo, mật ong
Trong trái táo chứa rất nhiều axit malic (axit alpha hydroxy), các vitamin A, C, B1, B2, B6, các khoáng chất như kali, magiê, mangan và kẽm… tất cả các chất này đều là những chất có lợi cho sức khỏe và cần bổ xung hàng ngày.
Đối với làn da của bạn, các chất chống oxy hóa trong trái táo có khả năng chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Axit malic loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết trên da, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Axit này giống như một loại AHA tự nhiên giúp ức chế hình thành mụn trên da, đồng thời làm sáng da, trị thâm mụn và các vết nám sạm rất hiệu quả.
Cách làm
Bạn chỉ cần chuẩn bị 1/3 quả táo, 2 thìa mật ong nguyên chất để làm nguyên liệu điều trị vết thâm trên da. Bằng cách nghiền táo thật nhuyễn, trộn cùng với mật ong và đắp lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước, bạn sẽ được sở hữu làn da đẹp tự nhiên. Nhưng, bạn cũng nên nhớ là cần dùng mật ong nguyên chất nhé. Còn, nếu như bạn dùng mật ong pha đường thì không những không hiệu quả mà còn làm cho da của bạn bị ửng đỏ.
Trị vết thâm với hỗn hợp mật ong và táo
Trị vết thâm với hỗn hợp mật ong và táo
Trị vết thâm với bí đỏ
Các loại vitamin và kẽm có trong bí đỏ giúp kích thích sự phát triển của collagen và tuần hoàn máu hiệu quả hơn. Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất trong bí đỏ có khả năng hấp thụ các hắc sắc tố melanin gây thâm da nên hoàn toàn có thể làm mờ vết thâm nếu kiên trì thực hiện. Thực tế, rất nhiều người đã áp dụng thành công trị vết thâm bằng bí đỏ.
Cách làm
Bạn chỉ cần chuẩn bị 100 gam bí đỏ, 3 thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu ô liu. Sau đó thực hiện theo các thao tác như bí đỏ bỏ vỏ rồi đem luộc chín. Cho tiếp bí đỏ vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi trộn đều với 3 thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu ôliu. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp vừa trộn lên mặt, đặc biệt là ở khu vực bị thâm mụn, khoảng 15-20 phút, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần, kết hợp xoa bóp nhẹ nhàng vào vùng da bị thâm để cho hiệu quả thật nhanh chóng.
Trị vết thâm với sữa tươi, dâu tây
Sữa tươi không đường chứa nhiều dưỡng chất có thể giúp các tế bào da bị tổn thương được phục hồi một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nguyên liệu này còn giúp bạn trị vết thâm cực hiệu quả khi kết hợp với dâu tây – loại quả chứa nhiều axit salycilic cao.
Cách làm
Bạn chỉ cần chuẩn bị 100 gam dâu tây, 02 thìa cà phê sữa tươi không đường. Khi chuẩn bị xong nguyên liệu, bạn hãy xay nhuyễn dâu tây, trộn đều với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, nằm thư giãn và để yên trong vòng 20 phút. Bước cuối, bạn rửa sạch mặt bằng nước mát và lau khô bằng khăn mềm. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần.
Dâu tây, sữa chua giúp bạn xóa vết thâm lấy lại sắc cho làn da
Dâu tây, sữa chua giúp bạn xóa vết thâm lấy lại sắc cho làn da
Trị vết thâm bằng những cách từ thiên nhiên sẽ giúp bạn được sở hữu làn da trắng mịn hơn bao giờ hết. Nhưng dù là phương pháp tự nhiên nào cũng vậy, bạn cần kiên trì thực hiện mới có thể mang lại hiệu quả an toàn cho làn da. Còn, nếu muốn trị vết thâm mụn trong khoảng thời gian ngắn mà vẫn tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn điều trị vết thâm bằng IPL hoặc laser CO2 Fractional tại Thu Cúc. Hai phương pháp này không những được ứng dụng thành công tại Thu Cúc mà còn nhận được sự hài lòng của rất nhiều chị em.
Trị vết thâm bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc
Trị vết thâm bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc2
Đặc biệt, với đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ cùng kinh nghiệm dày dặn, chuyên khoa giỏi, bạn sẽ được làm đẹp, trị vết thâm một cách an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ như ý. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ trị vết thâm hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ.
nguồn: http://catmimat.org/phun-long-may-bao-lau-thi-lanh-va-het-sung

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc