Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Có nên phun mí mắt dưới hay không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện phun xăm mí mắt nhưng còn băn khoăn không biết nên xăm mí mắt trên hay dưới. Vì em thấy khá nhiều người thực hiện phun mí trên, vậy xin hỏi có nên phun mí mắt dưới hay không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Thu Hiền, 28 tuổi, Hà Nội)

Thu Hiền thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “có nên phun mí mắt dưới hay không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

có nên phun mí mắt dưới hay không

Phun mí mắt giúp khắc phục những nhược điểm của đôi mắt nhỏ và kém thu hút

Dịch vụ phun xăm mí mắt đang ngày càng phát triển và được nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp trên chính là hình thức trang điểm mang đến hiệu quả lâu dài, theo đó các kỹ thuật viên sẽ tạo đường viền ngay sát chân lông mi giúp đôi mắt to, sâu hơn và cuốn hút hơn. Phương pháp này đặc biệt tạo điểm nhấn cho đôi mắt, giúp khắc phục nhược điểm của đôi mắt nhỏ, kém thu hút, nhạt màu,… Thậm chí là những người đang thiếu tự tin về đôi mắt lồi của mình.

Theo như thông tin bạn nắm được thì có rất nhiều người thực hiện phun xăm mí mắt trên, thế nhưng trên thực tế nhiều chị em lại lựa chọn phun cả hai mí hay phun mí dưới mà bạn chưa biết. Câu hỏi “có nên phun mí mắt dưới hay không?” cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được. Dù bạn đang sở hữu đôi mắt còn nhiều khuyết điểm hay đôi mắt đã đẹp rồi thì cũng nên thực hiện phun mí dưới để tạo điểm nhấn và giúp đôi mắt to hơn, cuốn hút hơn. Phun mí dưới được các kỹ thuật viên thực hiện sẽ giúp ăn gian đường viền, tạo cảm giác đôi mắt to tròn và long lanh hơn.

có nên phun mí dưới không

Phun mí tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Ngoài băn khoăn có nên đi phun mí thì bạn còn thắc mắc về chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc. Theo đó, tại Bệnh viện Thu Cúc thì chi phí phun mí mắt là từ 1.000.000 – 1.800.000đ. Trong đó, phun 1 mí là 1.000.000đ  và phun cả 2 mí trên dưới là1.800.000đ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Phun mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Tại đây có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân. Đặc biệt, trước khi thực hiện các dụng cụ sẽ được khử trùng nên an toàn cho làn da. Hơn thế, loại mực dùng để phun mí được Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, bền màu, bóng đẹp và đã qua kiểm định nghiêm ngặt về an toàn cho người sử dụng. Thực hiện phun mí ở Thu Cúc không chỉ an toàn mà còn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, cuốn hút và có điểm nhấn cho gương mặt.

có nên phun mí dưới hay không

Phun mí dưới giúp bạn có được đôi mắt to, long lanh và có điểm nhấn cuốn hút

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “có nên phun mí mắt dưới hay không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Bệnh viện Thu Cúc là bao nhiêu?”. Mong rằng những thông tin phía trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ thì bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc