Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bác sĩ nhấn mí uy tín

Bệnh viện Thu Cúc là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín, giỏi, nhiều kinh nghiệm tại Hà Nội. Nhờ đó, bệnh viện là một trong những địa chỉ nhấn mí được nhiều khách hàng lựa chọn.
Lựa chọn bác sĩ nhấn mí uy tín để hạn chế các biến chứng xảy ra
Lựa chọn bác sĩ nhấn mí uy tín để hạn chế các biến chứng xảy ra
Nhấn mí thẩm mỹ là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót… và đem lại đôi mắt to tròn, trong sáng. Nhấn mí thực hiện tại đôi mắt, một bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nên nếu không được các bác sĩ uy tín tiến hành có thể gây ra các biến chứng như: nhấn mí đau, ảnh hưởng đến giác mạc, mí mắt không đẹp, không cân đối, có sẹo, lâu phục hồi… Do đó việc lựa chọn bác sĩ nhấn mí uy tín là rất quan trọng.
Tại Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ đã có thời gian học tập và tu nghiệp tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp…. Không chỉ vậy, Thu Cúc có hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ V Plastic, Hàn Quốc nên bác sĩ Thu Cúc có cơ hội học hỏi kỹ thuật nhấn mí của xứ sở Kim Chi, nâng cao tay nghề. Bác sĩ nhấn mí Thu Cúc đảm bảo thực hiện nhấn mí nhanh, chính xác và an toàn.
Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ nhấn mí giỏi, uy tín
Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ nhấn mí giỏi, uy tín
Bên cạnh đó, các bác sĩ nhấn mí của Thu Cúc được đánh giá là người có con mắt thẩm mỹ tinh tế, nắm bắt tốt xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Bác sĩ cũng tâm lý, thấu hiểu khách hàng luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng trong suốt quá trình nhấn mí. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ nhấn mí uy tín, Bệnh viện Thu Cúc còn sở hữu phương pháp nhấn mí hiện đại nhất hiện nay: nhấn mí Hàn Quốc và Nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes.
Kỹ thuật nhấn mí của hai phương pháp này mô phỏng cấu tạo đường mí mắt tự nhiên nên đảm bảo tính tự nhiên cho đường mí mắt mới. Để thực hiện, sau khi khám, tư vấn, đo vẽ, gây tê bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua 3-5 điểm trên mí mắt trên (các điểm này đã được xác định từ trước) đến sát hoặc xuyên qua sụn cơ mí. Sau khi sợi chỉ được cố định sẽ tạo ra nếp gấp đường mí mắt mới.
Khách hàng luôn hài lòng với kết quả nhấn mí tại Thu Cúc
Khách hàng luôn hài lòng với kết quả nhấn mí tại Thu Cúc
Kỹ thuật đơn giản, thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, được thực hiện bởi bác sĩ uy tín nên khi Nhấn mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mí mắt rõ ràng, cân đối, hài hòa với gương mặt, thời gian phục hồi sau tiểu phẫu nhanh chóng, không để lại sẹo hay các biến chứng bất thường. Luôn đem lại kết quả thẩm mỹ tốt và sự hài lòng cho khách hàng, các bác sĩ Thu Cúc đã nhận được tin yêu của hàng nghìn chị em.
Nếu bạn có nhu cầu nhấn mí hoặc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Bệnh viện Thu Cúc mời liên hệ đến địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Có bất cứ thắc mắc nào về các dịch vụ làm đẹp mời liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.
Nguồn:http://myphampizu.vn

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc