Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cách trị mụn tại nhà đơn giản

Có thể đến một lúc nào đó làn da của bạn không tránh được những đốm mụn. Bạn hãy tìm cho mình cách điều trị mụn hợp lý để không gây tổn thương cho làn da và lấy lại sắc tươi tắn cho da. Cách trị mụn tại nhà đơn giản sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn màng, lưu giữ được nét thanh xuân còn mãi khiến bạn trông trẻ trung hơn.

Trị mụn hiệu quả giúp bạn gìn giữ nét thanh xuân lâu dài

Trị mụn hiệu quả giúp bạn gìn giữ nét thanh xuân lâu dài

Cách trị mụn tại nhà đơn giản với tép tỏi

Tỏi thúc đẩy quá trình bài tiết hoocmon, tăng cường sức sống đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Tỏi vừa tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng làm đẹp, trị mụn trứng cá hiệu quả. Để trị mụn trứng cá bạn nên đập nát tỏi, hơ nóng  và đắp lên những vùng bị mụn.

Tỏi với mật ong để trị mụn trứng cá: Giã tỏi để lấy nước nguyên chất, trộn với mật ong, khuấy đều cho hỗn hợp tan vào nhau. Sau đó, rửa mặt thật khô, dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp thoa đều lên vùng có mụn, dùng tay massage nhẹn nhàng cho dung dịch thấm đều lên da. Để khoảng 10-15 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Trị mụn với tỏi giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết

Trị mụn với tỏi giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết

Cách trị mụn tại nhà đơn giản với kem đánh răng

Các thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để tránh khô da. Lặp lại mỗi ngày một lần trong 1 hoặc 2 tuần.

Cách trị mụn tại nhà đơn giản với dứa tươi

Dứa là trái cây chứa nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng và làm đẹp. Nước ép dứa có tác dụng tốt trong điều trị mụn, các nốt mụn được kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, bớt sưng đau, giúp da ngăn ngừa mụn thành công, giảm vết thâm nám sau điều trị,… Tuy nhiên, hàm lượng vitamin C trong dứa cao, tránh xa những vết mụn sưng tấy lớn hoặc mụn bị hở đầu, chỉ chấm nước cốt dứa lên vùng da mụn (không thoa toàn bộ khuôn mặt, dễ gây ngứa rát), để trong vòng 5 phút và rửa lại bằng nước ấm,…

Dứa tươi giúp da luôn tươi trẻ rạng ngời

Dứa tươi giúp da luôn tươi trẻ rạng ngời

Cách trị mụn tại nhà đơn giản với cà rốt

Cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin C, giàu chất xơ… vì vậy rất tốt cho sức khỏe và trong điều trị mụn. Bạn có thể sử dụng nguyên củ hoặc ép lấy nước tùy theo sự lựa chọn.

Cách đơn giản nhất để trị mụn với cà rốt là ăn cà rốt, có thể ăn sống hoặc nấu chín. Hoặc dùng mặt nạ cà rốt như sau: xay nhuyễn1 củ rà rốt tươi và đắp lên mặt để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch (bạn có thể trộn thêm ít tinh dầu oliu).

Lưu ý: không nên ăn quá nhiều cà rốt vì có thể làm da bạn ngả vàng, dấu hiệu này thể hiện rõ nhất ở lòng bàn tay. Đó cũng là lúc bạn nên giảm bớt lượng cà rốt và kết hợp với các loại thực phẩm tươi khác trong việc trị mụn.

Có nhiều cách trị mụn đơn giản nhưng bạn có thể tùy vào làn da của mình mà chọn cách điều trị phù hợp, nguyên liệu hợp với làn da. Bạn có thể chọn công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng Blue Light hay công nghệ trị mụn IPL tại Thu Cúc.

Trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp phái đẹp có làn da tự nhiên như ý

Trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp phái đẹp có làn da tự nhiên như ý

Công nghệ này giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn không làm thay đổi kết quả điều trị để sở hữu làn da trắng mịn, tránh mọi thương tổn cho làn da. Quan tâm đến dịch vụ này tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được tư vấn sâu về dịch vụ.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc