Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Thu Cúc nhấn mí thẩm mỹ ở Sài Gòn đẹp tự nhiên

Để đáp ứng nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ ở Sài Gòn, Bệnh viện Thu Cúc đã mở cơ sở thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời gian ngắn, Thu Cúc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân Sài thành và trở thành sự lựa chọn hàng đầu với bất cứ ai có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ.

Nhấn mí thẩm mỹ là dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đem đến đôi mắt như ý

Nhấn mí thẩm mỹ là dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đem đến đôi mắt như ý

Thu Cúc thực hiện nhấn mí dựa trên cấu tạo tự nhiên của mí mắt. Để thực hiện, bác sĩ không cần cắt, rạch mà chỉ cần xác định 3-5 điểm trên mí mắt trên rồi thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ. Chỉ thẩm mí bắt đầu từ các điểm trên đường mí mắt mới luồn đến sụn cơ mí hoặc xuyên qua sụn cơ mí. Khi sợi chỉ được cố định lại sẽ tạo ra đường mí mắt mới.

Kĩ thuật nhấn mí hiện đại được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm có con mắt thẩm mỹ tinh tế nên đảm bảo tính hiệu quả, an toàn cho khách hàng. Chỉ sau vài chục phút thực hiện và quá trình phục hồi nhanh chóng, khách hàng sẽ sở hữu đôi mí mắt đẹp, rõ ràng, tự nhiên, hài hòa với gương mặt mà không có bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Thu Cúc đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng Sài Gòn khi nhấn mí.

Với phương pháp nhấn mí hiện đại, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, Thu Cúc đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng khi thực hiện nhấn mí

Với phương pháp nhấn mí hiện đại, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, Thu Cúc đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng khi thực hiện nhấn mí

Bạn Nguyễn Trang Minh (21 tuổi, sinh viên) có chia sẻ khi thực hiện nhấn mí thẩm mỹ ở Sài Gòn tại Thu Cúc như sau: “Mình có mắt một mí nên từ lâu đã muốn nhấn mí. Sau khi tìm hiểu được biết Bệnh viện Thu Cúc – một địa chỉ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng nhất nhì ở Hà Nội đã mở cơ sở tại Sài Gòn nên mình đã quyết định đến Thu Cúc để thực hiện. Hiện đôi mắt một mí của mình đã được thành thế bằng mắt 2 mí rõ ràng, đôi mắt nhìn to hơn rất nhiều. Và điều mình hài lòng nhất là không hề có bất cứ dấu vết nào, mắt nhìn rất tự nhiên.”

Cũng giống như Minh Trang, bạn Hoàng Lan Anh cũng đã lựa chọn Thu Cúc để thực hiện nhấn mí và rất hài lòng. Lan Anh chia sẻ: “Ban đầu mình không biết nên nhấn mí thẩm mỹ ở Sài Gòn tại địa chỉ nào. Cũng may có người bạn mình đã nhấn mí tại Thu Cúc rất đẹp nên giới thiệu mình đến đây. Tại Thu Cúc, nhấn mí không cần phẫu thuật nên mình khá yên tâm. Các bác sĩ rất giỏi, tâm lý nên mình luôn thấy thoải mái trong quá trình thực hiện. Nhờ bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc đôi mí mắt mới nên thời gian phục hồi khá nhanh. Hiện đôi mắt của mình đã đẹp đúng như mình mong muốn. Sau khi nhấn mí ai cũng khen mình xinh hơn hẳn. Rất cám ơn các bác sĩ của bệnh viện Thu Cúc.”

Nhấn mí tại Thu Cúc đẹp, tự nhiên mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào

Nhấn mí tại Thu Cúc đẹp, tự nhiên mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào

Hi vọng một phần phân tích trên cùng những nhận xét của một số bạn đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ nhấn mí thẩm mỹ ở Sài Gòn tại Thu Cúc. Nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ này mời liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc