Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Điêu khắc lông mày tại nhà có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Hiện nay em thấy đang rộ lên dịch vụ điêu khắc lông mày tại nhà nên muốn hỏi điêu khắc lông mày tại nhà có nguy hiểm không và nếu thực hiện dịch vụ trên thì địa điểm nào uy tín tại Hà Nội? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyệt Anh, 26 tuổi, Hà Nội)

Nguyệt Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ điêu khắc lông mày và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “điêu khắc lông mày tại nhà có nguy hiểm không và nếu thực hiện dịch vụ trên thì địa điểm nào uy tín tại Hà Nội?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Điêu khắc lông mày tại nhà

Những người có dáng mày thưa thớt, nhạt màu thì điêu khắc lông mày là phương pháp phù hợp

Hiện nay nhiều người quảng cáo dịch vụ điêu khắc lông mày tại nhà. Tuy nhiên điêu khắc lông mày không đảm bảo những tiêu chuẩn thực hiện dịch vụ trên nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Để điêu khắc lông mày đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn thì bạn nên lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín, chất lượng, là nơi đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tối tân,… để đảm bảo điêu khắc lông mày sẽ diễn ra theo đúng quy trình và các yếu tố cần thiết giúp an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý.

Nếu thực hiện điêu khắc lông mày tại nhà thì rất dễ xảy ra tình trạng lông mày không cân, không đều màu, màu không bền hay thậm chí là nhiễm trùng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế bạn nên tránh thực hiện điêu khắc lông mày tại nhà để không ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như là an toàn cho bản thân.

điêu khắc lông mày tại nhà không an toàn

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về địa chỉ thực hiện điêu khắc lông mày uy tín. Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Đây là địa chỉ đã được Sở  Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện điêu khắc lông mày có trình độ cao, đều đã qua đào tạo bài bản. Họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có con mắt thẩm mỹ tinh tế và các thao tác thực hiện đúng theo quy trình bài bản của Bộ Y tế. Chính vì thế điêu khắc lông mày đẹp.

Bên cạnh đó, Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân. Đặc biệt, loại mực mà bệnh viện sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ nên có chất lượng cao, an toàn và bóng mịn. Thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ có được cặp lông mày đậm nét mà vẫn tự nhiên, cân đối, hài hòa vớ gương mặt cũng như màu da, màu tóc. Vì thế Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

điêu khắc lông mày tại nhà có được không

Sau khi điêu khắc lông mày thì bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đẹp và cuốn hút

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “điêu khắc lông mày tại nhà có nguy hiểm không và nếu thực hiện dịch vụ trên thì địa điểm nào uy tín tại Hà Nội?”. Hy vọng bạn đã tìm cho mình được những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện tại số 286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được các chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc