Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Đôi mắt nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Không chỉ dáng mũi, cằm,… mà đôi mắt cũng chính là một trong những nét tướng tiết lộ tính cách cũng như số mệnh của bạn. Vậy bạn đã biết đôi mắt của mình nói lên điều gì hay chưa? Cùng khám phá bí mật của đôi mắt trong bài viết dưới đây nhé.

Đoán tính cách qua mí mắt

Mí mắt chính là một trong những yếu tố giúp nhiều người đoán tính cách và vận mệnh. Theo quan niệm nhân tướng học thì mắt một mí, hai mí đều nói lên những nét tính cách riêng biệt của người sở hữu. Những người sở hữu đôi mắt một mí thường được cho là người sống nội tâm, lầm lì, ít nói, ngại giao tiếp, va chạm nhưng lại rất tỉ mỉ, cẩn thận chu đáo. Trong cuộc sống họ khá khép mình, ít giao tiếp với mọi người nên không được nhiều người yêu quý. Công việc cũng không mấy thuận lợi bởi những người này thường kém may mắn. Công danh chỉ đạt ở mức độ trung bình chứ rất khó khăn để tiến nhanh.

Một một mí khiến bạn kém thu hút và đây cũng là một trong những nét tướng không tốt

Một một mí khiến bạn kém thu hút và đây cũng là một trong những nét tướng không tốt

Đối với những người sở hữu đôi mắt hai mí lại là người có tính cách phóng khoáng, rộng mở, là người biết đối nhân xử thế, trọng tình trọng nghĩa, sống chân thành cởi mở, nhiệt tình, thích giao lưu hay giúp đỡ mọi người. Họ là những người giỏi giao tiếp, thông minh và thường có nhiều ý tưởng sáng tạo. Thêm vào đó, những người sở hữu mắt hai mí thường gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Vì thế mà đây là những người dễ dàng đạt được thành công trong công việc cũng như có cuộc sống mỹ mãn.

Khóe mắt nói lên điều gì?

Những người sở hữu khóe mắt rủ xuống thường là người hay gặp chuyện buồn phiền, đặc biệt về tình cảm. Họ thường hay bị người khác soi mói, công việc và cuộc sống cũng không mấy thuận lợi và thường bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Trong nhân tướng học thì khóe mắt rủ xuống cũng không phải là nét tướng tốt đối với người sở hữu.

Những người có đôi mắt xếch thường không tạo được thiện cảm và hay gặp bất trắc trong cuộc sống

Những người có đôi mắt xếch thường không tạo được thiện cảm và hay gặp bất trắc trong cuộc sống

Những người có khóe mắt hướng lên trên vừa phải lại là người có đầu óc thông minh, linh hoạt, quyết đoán. Họ biết cách giải quyết công việc rõ ràng rành mạch nên công việc vô cùng suôn sẻ. Đây cũng là nét tướng tốt giúp người sở hữu gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Đặc biệt là thu hút người khác giới.

Đối với những người sở hữu khóe mắt nhỏ thường là người có vẻ ngoài u buồn, tâm tư bất ổn, sống kín đáo, cam chịu số phận, đè nén cảm xúc, luôn nín nhịn chịu đựng mọi điều. Họ thường gặp bất trắc trong chuyện tình cảm, lận đận trong đường công việc và con cái. Ngược lại, những người có khóe mắt rộng lại vô cùng nhanh nhẹn, thông minh và thường gặp may mắn trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm êm đẹp.

Dáng mắt nói lên nhiều điều về tính cách và vận mệnh

Đôi mắt to tròn, hai mí lại mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu

Đôi mắt to tròn, hai mí lại mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu

Đôi mắt to nói lên người sở hữu khả năng logic rất tốt, thông minh và nhạy bén. Trong công việc, họ luôn được cân nhắc, được đề bạt giữ trách nhiệm cao trong công việc. Những người này thường có phúc lộc từ khi trẻ cho đến hậu vận đều an nhàn, sung túc. Trong khi đó thì những người sở hữu đôi mắt bé lại thường sống khép kín, ngại giao tiếp, sự nghiệp khó thành, chuyện tình cảm không bền vững, vất vả trong cuộc sống. Những người sở hữu đôi mắt bồ câu to tròn, mí mắt rõ nét là người có thần thái khá tốt, vận khí sinh tài lộc. Đôi mắt bồ câu không chỉ là chuẩn mực cho nét đẹp Á đông mà còn là nét tướng tốt mang đến phú quý, công danh, tài lộc và hạnh phúc cho người sở hữu.

Dáng mắt xếch lại nói lên tính cách có phần hung bạo, dữ dằn của người sở hữu. Chính vì thế mà họ thường không gây được thiện cảm dành cho người đối diện. Đây là những người có tính cách mạnh mẽ nhưng khá nóng tính đôi lúc ngông nghênh, bảo thủ. Vì vậy, trong cuộc sống họ không được nhiều người yêu mến, gặp lận đận trên cả đường công danh lẫn tình duyên. Đây cũng là dáng mắt xấu trong nhân tướng học.

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Để khắc phục những nhược điểm trên đôi mắt, hiện nay nhiều người đã tìm đến với các phương pháp thẩm mỹ mắt để “thay tướng, đổi vận”. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện thẩm mỹ mắt, trong đó Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín, an toàn, chất lượng và được nhiều người lựa chọn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc