Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Bí quyết xóa tàn nhang từ các nguyên liệu tự nhiên

Tàn nhang là  những dát màu nâu hoặc nâu đen có kích thước nhỏ, thường xuất hiện ở những vùng cơ thể tiếp xúc ánh sáng như mặt, cổ, ngực, phần lưng của cẳng tay, bàn tay.. Chúng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm xấu làn da của bạn. Bí quyết xóa tàn nhang từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn đánh bay các đám tàn nhang trên da. 

Loại sạch các vết tàn nhang từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da

Loại sạch các vết tàn nhang từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da

Củ cải ngựa

Củ cải ngựa không chỉ được dùng để chế biến các món nước sốt thơm ngon mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Mặc dù củ cải ngựa có mùi hương gay gắt và có thể làm cay mắt nhưng bạn có thể yên tâm dùng để hỗ trợ điều trị lâu dài các vấn đề ở làn da như đốm nâu hay tàn nhang. Chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê củ cải ngựa mài nhuyễn, 1 thìa cà phê củ cải đường mài nhuyễn và thêm một lượng nước khoáng vừa đủ. Khi hỗn hợp sệt, thoa lên các vết tàn nhang trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này khoảng 3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.

Củ cải ngựa giúp bạn làm sáng da tẩy tàn nhang

Củ cải ngựa giúp bạn làm sáng da tẩy tàn nhang

Chanh tươi

Chanh tươi là một trong những nguyên liệu tự nhiên có khả năng xóa tàn nhang rất hữu hiệu bởi lượng vitamin C dồi dào trong nước chanh sẽ giúp làn da của bạn chống lại tia UV gây hại. Đồng thời với đặc tính của chất tẩy trắng, nước chanh tươi có thể làm xóa mờ tàn nhang và làm cho da trắng sáng hơn. Bạn nên thường xuyên thoa nước chanh lên các vết tàn nhang và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng.

Một điều đáng lưu ý nữa là nước chanh có độ axít cao nên có thể làm cho làn da của bạn bị mất nước. Vì thế, bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi hỗ trợ điều trị tàn nhang bằng nước chanh.

Kem chua, sữa chua

Kem chua cũng là nguyên liệu tự nhiên có khả năng “thổi bay” các vết tàn nhang đáng kinh ngạc. Lượng axit lactic dồi dào bên trong kem chua chính là yếu tố quan trọng góp phần làm bong tróc, phai mờ vết tàn nhang một cách nhẹ nhàng, đồng thời còn giúp làn da của bạn sáng hơn mà không gây kích ứng da. Bạn nên thoa kem chua lên vùng da bị tàn nhang khoảng 30 phút, sau đó lấy giấy mềm làm sạch da rồi thoa kem dưỡng ẩm lên.

Kem chua, sữa chua dưỡng da xóa tàn nhang hiệu quả

Kem chua, sữa chua dưỡng da xóa tàn nhang hiệu quả

Củ nghệ

Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn là nguyên liệu chăm sóc da quen thuộc. Mặt nạ dưỡng da được chế biến từ bột nghệ pha với bột đậu xanh và sữa chua sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn chống lại tàn nhang hoặc muốn có một làn da khỏe đẹp và sáng trắng hơn.

Mật ong

Chứa thành phần giữ ẩm tự nhiên và chất chống ôxy hóa giúp làn da luôn khỏe mạnh và mềm mịn. Bạn có thể kết hợp mật ong với quả lý nghiền nát và thoa lên vùng da bị tàn nhang. Cách làm này sẽ giúp làm mờ tàn nhang một cách rõ rệt nếu như bạn áp dụng thường xuyên.

Các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn trị tàn nhang an toàn cho làn da do vậy bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại nguyên liệu nào mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của da.

Trị tàn nhang từ các nguyên liệu thiên nhiên là cách được nhiều người lựa chọn. Do các nguyên liệu thiên nhiên trị tàn nhang an toàn hiệu quả cho làn da. Tuy nhiên tùy vào từng loại da và mức độ thích ứng của cơ thể, bạn có thể chọn cho mình loại nguyên liệu phù hợp nhất với cơ thể. Bạn cũng nên chú ý là khi chọn cách trị tàn nhang từ thiên nhiên cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có thể mang lại hiệu quả mong muốn. Bên cạnh đó, sự phát triển công nghệ thẩm mỹ đã thu hút được đa số chị em lựa chọn phương pháp này trong điều trị tàn nhang. Trong nhịp sống hiện đại, việc điều trị tàn nhang bằng công nghệ không còn quá xa lạ. Theo phương pháp này, chị em không phải dành nhiều thời gian, không phải tìm kiếm nguyên liệu mà vẫn có hiệu quả như mong đợi. Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched tại Thu Cúc là dịch vụ đang được lòng rất nhiều phái đẹp.

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched tại Thu Cúc cho da sáng mịn

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched tại Thu Cúc cho da sáng mịn

Quan tâm đến dịch vụ, còn thắc mắc về dịch vụ hay có nhu cầu làm đẹp tại Thu Cúc, bạn vui lòng đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 và số hotline 0964 080 999 để bác sĩ giải đáp chuyên sâu.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc