Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Giá thêu lông mày Hàn Quốc là bao nhiêu?

Thêu lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn đang băn khoăn giá thêu lông mày Hàn Quốc là bao nhiêu, dịch vụ trên có nguy hiểm gì không và địa chỉ nào thêu lông mày đẹp? Để giải đáp những thắc mắc đó thì dưới đây chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc.

thêu lông mày Hàn Quốc

Thêu lông mày giúp khắc phục dáng lông mày nhạt màu và thưa thớt

Hỏi: Chào bác sĩ! Thêu lông mày đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Bác sĩ có thể cho biết thêu lông mày là gì được không?

Bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc (BS): Thêu lông mày là phương pháp làm được các kỹ thuật viên sử dụng kim thêu đi thành đường nét tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày tạo dáng lông mày mềm mại xen lẫn lông mày thật nên rất tự nhiên. Đây là phương pháp giúp chị em khắc phục dáng lông mày nhạt màu, thưa thớt hay ngắn,… và là dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay.

thêu lông mày Hàn Quốc tại Thu Cúc

Thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc an toàn và đẹp

Hỏi: Vậy xin hỏi bác sĩ là thêu lông mày có nguy hiểm không và thêu lông mày Hàn Quốc ở đâu đẹp?

BS: Thêu lông mày tuy chỉ là dịch vụ đơn giản nhưng bạn cũng nên chọn địa chỉ uy tín để lông mày đẹp, cân đối, hài hòa với gương mặt cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo đó, địa chỉ thêu lông mày Hàn Quốc đẹp trước tiên phải là nơi đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Tiếp đến là đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên thực hiện thêu lông mày phải có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tối tân. Đặc biệt là nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng đã thực hiện dịch vụ. Thêu lông mày tại Thu Cúc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên nên an toàn, không nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đặc biệt Thu Cúc có liên kết hợp tác với Bệnh viện V-plastic trong việc chuyển giao công nghệ hiện đại chuẩn Hàn. Chính vì thế Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, thêu lông mày Hàn Quốc đẹp, an toàn và được nhiều người lựa chọn.

Thu Cúc thêu lông mày Hàn Quốc uy tín

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Hỏi: Giá thêu lông mày Hàn Quốc là bao nhiêu thưa bác sĩ?

BS: Tại Bệnh viện Thu Cúc, giá thêu lông mày Hàn Quốc là 1,8 triệu đồng và thêu sau nâng cung mày là 2,7 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng vô cùng hài lòng. Thực hiện thêu lông mày tại bệnh viện thì các khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Hỏi: Vậy thêu mày Hàn Quốc có thể bền và đẹp trong bao lâu?

Thêu lông mày Hàn Quốc đẹp

Sau khi thêu mày bạn sẽ sở hữu dáng mày đẹp chuẩn Hàn

BS: Thêu mày Hàn Quốc tại Thu Cúc sử dụng loại mực có chất lượng cao, bền màu và bóng đẹp. Vì thế, sau khi thêu lông mày thì độ bền màu khoảng 3 – 5 năm. Sau khoảng thời gian trên khách hàng có thể cập nhật cho mình xu hướng thẩm mỹ mới phù hợp hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên viên tư vấn rõ hơn.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện. Chúc bác sĩ mạnh khỏe và công tác tốt!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc