Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bác sĩ phẫu thuật nhấn mí tự nhiên ở đâu?

Bác sĩ phẫu thuật nhấn mí tự nhiên ở đâu là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho vấn đề trên.

Nhấn mí đẹp, tự nhiên, an toàn hay không phụ thuộc nhiều vào trình độ của bác sĩ thẩm mỹ. Nhận thức được điều này, trước khi nhấn mí bạn Hoàng Thu Hà (20 tuổi, sinh viên) có thắc mắc như sau: “Có mắt một mí bẩm sinh nên mình rất muốn thực hiện nhấn mí. Hiện có nhiều trung tâm thẩm mỹ có thực hiện dịch vụ này khiến mình không biết nên thực hiện ở đâu, ở đâu có bác sĩ phẫu thuật nhấn mí tự nhiên, đẹp, an toàn. Mình sợ lựa chọn bác sĩ không chính xác sẽ khiến đôi mắt sau nhấn mí không được đẹp, có sẹo mà ảnh hưởng đến thị lực.”

Nhiều bạn thắc mắc

Nhiều bạn thắc mắc bác sĩ phẫu thuật nhấn mí tự nhiên ở đâu

Không chỉ có Thu Hà, rất nhiều bạn trẻ khác cũng có thắc mắc tương tự. Bạn Hoàng Trung Kiên (22 tuổi, người mẫu ảnh) chia sẻ: “Tuy là nam giới nhưng mình thích làm đẹp. Bên cạnh đó, công việc làm người mẫu ảnh càng yêu cầu về ngoại hình. Để cải thiện đôi mắt nhỏ, mí lót không rõ ràng nên mình đang có nhu cầu nhấn mí. Được biết đây là một kỹ thuật rất đơn giản nhưng vì thực hiện ở vùng mắt nên yêu cầu cao về tay nghề và trình độ của bác sĩ. Bác sĩ giỏi sẽ giúp tạo đôi mí mắt đẹp, không đau, an toàn và không để lại sẹo. Mình khá băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ và bác sĩ thực hiện.”

Thu Thảo nhấn mí tại Thu Cúc và đã sở hữu đôi mắt đẹp như ý

Thu Thảo nhấn mí tại Thu Cúc và đã sở hữu đôi mắt đẹp như ý

Cùng chung băn khoăn vói bạn Thu Hà và Trung Kiên là cô bạn Thu Thảo (19 tuổi). Thu Thảo trước khi nhấn mí cũng không biết nên lựa chọn bác sĩ phẫu thuật nhấn mí tự nhiên ở đâu. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, bạn đã lựa chọn bác sĩ nhấn mí ở bệnh viện Thu Cúc và rất hài lòng vì kết quả đạt được. Thu Thảo tâm sự: “Sau khi tìm hiểu kĩ, được biết Bệnh viện Thu Cúc có nhiều bác sĩ nhấn mí giỏi, uy tín, mình đã quyết định thực hiện nhấn mí tại đây. Nhờ vậy, hiện mình đã sở hữu mí mắt đẹp, tự nhiên và đặc biệt không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào.”

Tố Uyên rất hài lòng với hiệu quả nhấn mí tại Thu Cúc

Tố Uyên rất hài lòng với hiệu quả nhấn mí tại Thu Cúc

Bạn Tố Uyên cũng lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện nhấn mí và rất hài lòng về bác sĩ cũng như dịch vụ. Bạn chia sẻ: “Mình đã nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc. Bác sĩ tại đây rất giỏi, tinh tế, tâm lý giúp mình hoàn toàn thoải mái trong quá trình thực hiện. Bác sĩ thực hiện thao tác nhấn mí nhanh chóng, không hề đau đớn. Sau khi hoàn thành, bác sĩ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vết thương nên quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, mình đã sở hữu đôi mắt đẹp như hiện nay.Rất cám ơn các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc.”

Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn không còn khó khăn khi lựa chọn Bác sĩ phẫu thuật nhấn mí tự nhiên. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ nhấn mí mời liên hệ đến số 0964 080 999 hoặc 0904 744 999 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc