Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bác sĩ nhấn mí uy tín cho nam chia sẻ về dịch vụ nhấn mí

Nhấn mí là một dịch vụ thẩm mỹ được cả nữ giới và nam giới yêu thích. Nhấn mí cho nữ giới vốn đã quen thuộc vậy còn nhấn mí cho nam thì sao? Cùng tìm hiểu về dịch vụ này với phần chia sẻ của bác sĩ nhấn mí uy tín cho nam giới qua bài phỏng vấn ngắn dưới đây.

Phóng viên: Xin chào bác sĩ, cám ơn anh đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay. Thưa bác sĩ, hiện có nhiều nam giới có nhu cầu thực hiện nhấn mí thẩm mỹ. Vậy nhấn mí cho nam giới có khác khi thực hiện ở nữ giới không?

Nhiều nam giới mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp nên có nhu cầu thực hiện nhấn mí

Nhiều nam giới mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp nên có nhu cầu thực hiện nhấn mí

Bác sĩ: Chào bạn, hiện nhấn mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được cả nữ giới và nam giới yêu thích. Nhấn mí cho nữ giới và nam giới không khác nhau. Đây là phương pháp thực hiện các thao tác mô phỏng đường nếp gấp mí mắt trên và tạo ra đường mí mới rõ ràng, sắc nét. Qua đó tạo cảm giác cho đôi mắt vẻ to tròn, tươi trẻ. Phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn…

Phóng viên: Được biết anh là bác sĩ nhấn mí uy tín cho nam giới tại Bệnh viện viện Thu Cúc. Không biết bệnh viện thực hiện nhấn mí bằng phương pháp gì?

Bác sĩ: Bệnh viện Thu Cúc thực hiện nhấn mí cho nam giới và nữ giới bằng hai phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Kỹ thuật thực hiện hai phương pháp này dựa trên cấu tạo tự nhiên của đường gấp mí mắt trên. Khi thực hiện hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương nên là phương pháp an toàn, đảm bảo mang lại đường mí mắt tự nhiên nhất.

Nhấn mí cho nam và nữ cùng một phương pháp

Nhấn mí cho nam và nữ cùng một phương pháp

Phóng viên: Bác sĩ có thể giới thiệu cụ thể kỹ thuật nhấn mí được không ạ?

Bác sĩ: Sau quá trình thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ và gây tê bác sĩ sẽ xác định 3-5 trên đường mí trên. Sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn xuyên đến sụn cơ mí (nhấn mí Hàn Quốc) và xuyên qua sụn cơ mí (nhấn mí Babi Eyes), sợi chỉ được để tạo thành nếp gấp trên mí mắt trên.  Kỹ thuật thực hiện nhấn mí này khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao với đường mí mắt sắc nét.

Phóng viên: Để có được mí mắt đẹp tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, bác sĩ có lời khuyên nào dành cho nam giới không ạ?

Bác sĩ: Khi thực hiện nhấn mí hay bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào các bạn cần lựa chọn địa chỉ nhấn mí đẹp, uy tín, chuyên nghiệp và có đội ngũ bác sĩ giỏi. Địa chỉ mà bạn có thể tham khảo đó là bệnh viện Thu Cúc. Với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến cho nam giới đôi mắt đẹp, trẻ trung, không có sẹo hay bất cứ dấu vết nào. Đôi mắt sẽ là điểm nhấn trên gương mặt nam tính của nam giới.

Lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn

Lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn

Phóng viên: Cám ơn bác sĩ vì những chia sẻ hôm nay. Chúc bác sĩ sức khỏe và thành công!

Hi vọng qua những chia sẻ của bác sĩ nhấn mí uy tín cho nam giới các bạn đã hiểu hơn và tự tin khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Khi có bất cứ thắc mắc nào khác về dịch vụ này hay các dịch vụ thẩm mỹ khác mới liên hệ đến số 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc